Game thủ tung bằng chứng đanh thép chứng minh Yone của LMHT nhái 100% tướng Liên Quân

Không cần tố cáo, lần này game thủ tung bằng chứng đanh thép khẳng định 100% Yone nhái Liên Quân

Yone là vị tướng mới ra của LMHT và trở thành một trong những hot pick trong tựa game này. Sự ngưỡng mộ của game thủ dành cho vị tướng này là điều không cần phải bàn cãi. Những vấn đề xung quanh Yone trong cộng đồng LMHT thì chắc bất kỳ game thủ nào cũng đã gặp. Còn trong trận đấu, Yone chứng minh được năng lực của mình ra sao, có làm người chơi ức chế hay không thì game thủ sẽ tự có cho mình câu trả lời.

Game thủ tung bằng chứng đanh thép chứng minh Yone của LMHT nhái 100% tướng Liên Quân - Ảnh 1.

Song đó là câu chuyện của cộng đồng LMHT, còn đối với người chơi Liên Quân, Yone đang trở thành "cái gai trong mắt" của cộng đồng này. Ngay từ khi Garena công bố vị tướng Yone, đã có game thủ Liên Quân lên tiếng cho rằng, vị tướng này nhái tướng trong Liên Quân. Cụ thể, một người chơi đã đăng đàn trong group cộng đồng của Liên Quân khi cho rằng "Tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại bất ngờ nhái Yorn và Allain của Liên Quân. Liên Minh đã nát".

Game thủ tung bằng chứng đanh thép chứng minh Yone của LMHT nhái 100% tướng Liên Quân - Ảnh 2.

Ảnh: Tốc Chiến FC

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, người chơi này có lẽ mới chỉ đặt nghi vấn khi cho rằng, Yone có những nét tương đồng với Yorn và Allain của Liên Quân chứ chưa chỉ ra được sự giống nhau giữa các phiên bản tướng này là như thế nào. Vì vậy mới đây, một game thủ khác đã đăng đàn khẳng định Yone chính xác là nhái Liên Quân.

Game thủ tung bằng chứng đanh thép chứng minh Yone của LMHT nhái 100% tướng Liên Quân - Ảnh 3.

"Tướng mới LMHT Yone nhái trắng trợn Allain của Liên Quân. Đó là sử dụng hai thanh kiếm, một thanh kiếm thường và một thanh kiếm đỏ đặc biệt". Có thể thấy, lần này game thủ Liên Quân không chỉ đặt nghi vấn mà đã tung ra được những bằng chứng cụ thể để khẳng định việc Yone đã "đạo nhái" ý tưởng từ Allain.

Đây không là lần đầu tiên, game thủ Liên Quân lên tiếng tố cáo LMHT đạo nhái Liên Quân. Trước đó, một game thủ đã tuyên bố bộ Huyết Nguyệt của LMHT hoàn toàn chỉ là đạo nhái ý tưởng của skin Nguyệt Tộc trong Liên Quân.

Game thủ tung bằng chứng đanh thép chứng minh Yone của LMHT nhái 100% tướng Liên Quân - Ảnh 4.

Yone của LMHT với Allain của Liên Quân

"Không thể tin nổi!!!

Một công ty lớn như Riot Games mà lại đi đạo nhái ý tưởng của game khác. Trước đây chúng *** nghĩ Liên Quân Mobilel nhái LoL? Không!! Chính LoL mới là game nhái, nhái từng cái nhỏ nhất đến những cái lớn nhất. Skin Huyết Nguyệt? Nó chỉ là bản nhái của bộ Nguyệt Tộc của Liên Quân Mobile thôi. Đúng kiểu game rác nhái game như trẩu". Trích nguyên văn lời tố cáo của game thủ Liên Quân.

Game thủ tung bằng chứng đanh thép chứng minh Yone của LMHT nhái 100% tướng Liên Quân - Ảnh 5.

Tất nhiên, trên môi trường mạng xã hội thật giả lẫn lộn, trắng đen nhiều lúc không thể rạch ròi thì người chơi cần phải có một cái nhìn khách quan, đa chiều để tránh rơi vào những bài viết có mục đích tạo bait theo kiểu "con dao hai lưỡi" như trên. Như đã đề cập trước đó, có thể đây không hoàn toàn xuất phát từ ý kiến của cộng đồng Liên Quân mà chỉ là một cách để lợi dụng mạng xã hội, tạo nên những tranh luận trái chiều trong cộng đồng. Từ đó, tạo ấn tượng xấu cho game thủ Liên Quân.