Game thủ Việt đã có thể tải Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, ngày 07/01 bắt đầu test

Vào chiều ngày 06/01, người chơi Việt Nam đã có thể tải Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile về máy và cài đặt sẵn trên thiết bị di động của mình.

Như vậy, sau khi thông báo người chơi được chọn tham gia chơi bản thử nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vào chiều ngày 06/01 thì đến ngày 07/01 game thủ đã có thể download sản phẩm.

Game thủ Việt đã có thể tải Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, ngày 07/01 bắt đầu test

Game thủ Việt đã có thể tải Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, ngày 07/01 bắt đầu test

Theo chúng tôi ghi nhận, người chơi đã thực hiện download bản cải APK được gắn vào trong email mời tham gia trải nghiệm bản thử nghiệm trước đó mà NPH VNG đã gửi tới game thủ. Bạn chỉ cần click vào đó và sẽ tự động tải file APK về thiết bị của mình.

Một điều lưu ý là đợt 1 chỉ dành cho hệ Android nên chỉ có bản cài APK VLTK 1 Mobile. Bạn có thể chơi game trên smartphone có hệ điều hành Android hoặc chơi trên giả lập Android với các phần mềm hỗ trợ giả lập. Việc cài đặt diễn ra nhanh chóng và không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Khi vào game, bạn sẽ thấy xuất hiện tuỳ chọn server, nhưng hiện chỉ có server Alpha Test 1 ở trạng thái Bảo trì. Game thủ có thể giải trí bằng cách nghe các bản nhạc võ lâm kinh điển, được nhiều người thích như Kiếm Hiệp Tình, Giấc Mộng Thời Trai, Ta Đi Tìm Em…

Vào lúc 10 giờ ngày 07/01/2021, game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức mở Alpha Test 1 và người chơi có thể đăng nhập game bằng tài khoản của mình đã đăng ký trước đó để khám phá. Rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón chúng ta ở giai đoạn thử nghiệm này. Giai đoạn test lần 1 sẽ kết thúc vào ngày 14/01.

Mọi thông tin về sản phẩm MMORPG kiếm hiệp của VNG sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc!

Link tải APK

Trang chủ: https://volamm.zing.vn/alpha-test-1

Group cộng đồng hóng game: https://www.facebook.com/groups/vltk1mvng