Game thủ Việt đang “phát cuồng” vì Tom and Jerry, game sinh tồn siêu dị, bất chấp bị cho ra rìa

Dù không nằm trong danh sách những quốc gia được trải nghiệm tựa game sinh tồn Tom and Jerry đầy thú vị nhưng không có nghĩa là game thủ Việt không mong đợi sản phẩm này.

Tom and Jerry: Chase là một trong những tựa game sinh tồn theo kiểu 1v4 cực kỳ thú vị đã và đang nhận được sự hưởng ứng rất lớn của cộng đồng game thủ Việt. Bất chấp rằng, sản phẩm này không có mặt trên kho tải App Store và Google Play Việt Nam một cách chính thức, song không có nghĩa là game thủ Việt không quan tâm và mong đợi tựa game này.

Game thủ Việt đang “phát cuồng” vì Tom and Jerry, game sinh tồn siêu dị, bất chấp bị cho ra rìa - Ảnh 1.

Tom and Jerry: Chase được phát triển và phát hành bởi NetEase, một trong số các ông lớn có máu mặt tại thị trường game Trung Quốc. Ngay tại thời điểm NetEase phát hành tựa game sinh tồn độc dị này tại thị trường Trung Quốc, game thủ Việt đã "kéo nhau" sang trải nghiệm, bất chấp việc bất đồng ngôn ngữ là cực kỳ khó khăn.

Game thủ Việt đang “phát cuồng” vì Tom and Jerry, game sinh tồn siêu dị, bất chấp bị cho ra rìa - Ảnh 2.

Tiếp đó, khi Tom and Jerry: Chase được thông báo sẽ phát hành tại phần lớn các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á, nhưng không có Việt Nam, game thủ Việt dù rất buồn song cũng vẫn đợi chờ ngày mà tựa game này chính thức phát hành để "vượt rào" tải về.

NetEase không chỉ xác nhận việc phát hành phiên bản tiếng Anh của Tom and Jerry: Chase mà còn thông báo về việc đăng ký trước tựa game này đã bắt đầu ở khu vực Đông Nam Á. Có 10/11 nước tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia, Myanmar, Brunei và Đông Timor hiện có thể đăng ký trước trò chơi thông qua Google Play hoặc Apple Appstore. Điều cực kỳ đáng buồn là game thủ Việt tiếp tục một lần nữa bị cho "ra rìa".

Game thủ Việt đang “phát cuồng” vì Tom and Jerry, game sinh tồn siêu dị, bất chấp bị cho ra rìa - Ảnh 3.

Tuy nhiên, khi mà ngày phát hành chính thức tựa game này ngày càng đến gần, game thủ Việt lại càng háo hức và mong đợi. Trên một group cộng đồng Tom and Jerry: Chase do người chơi Việt tự tạo nên, có rất nhiều bài đăng bàn luận về sản phẩm sinh tồn độc đáo này. Không hề ít các bài đăng chia sẻ về cách tải game, hỏi han về tình hình ra mắt cũng như hướng dẫn chơi, truyền tải kinh nghiệm trong game… cho thấy game thủ Việt thực sự quan tâm và thích thú với tựa game sinh tồn độc đáo này.

Game thủ Việt đang “phát cuồng” vì Tom and Jerry, game sinh tồn siêu dị, bất chấp bị cho ra rìa - Ảnh 4.

Tom and Jerry chắc chắn là những nhân vật hoạt hình gần gũi nhất đối với game thủ Việt, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x. Những tập phim hoạt hình này gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ. Có thể nói, Tom and Jerry là tượng đài nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như trên toàn thế giới nói chung.

Tom and Jerry: Chase à tựa game theo hướng sinh tồn bất đối xứng giữa nhiều người chơi với nhau, game thủ sẽ nhập vai vào nhân vật chuột hoặc mèo, cũng đều là các nhân vật đã xuất hiện trong series Tom and Jerry như Tom, Jerry, Tuffy, Lightning... và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Hệ thống nhân vật này đều có một bộ kỹ năng riêng để tạo nên sự đa dạng và phong phú cho tựa game này. Đây cũng chính là một trong số các yếu tố tạo nên sự thú vị và hấp dẫn của Tom and Jerry: Chase so với các tựa game cùng thể loại và khiến cho người chơi Việt cảm thấy hứng thú.