Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam

Đây đều là những tựa game online đang cực hot tại Việt Nam với số lượng người chơi đông đảo, cũng như mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Tân Tiếu Ngạo VNG

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là MMORPG được phát triển và phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Perfect World. Khác biệt với các tựa game Kim Dung khác, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được phép sử dụng bản quyền của thương hiệu Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tựa game này được đánh giá là một trong những bom tấn kiếm hiệp trong năm 2019 vừa qua tại Trung Quốc.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sức hút của Tân Tiếu Ngạo VNG đến từ lối chơi độc nhất vô nhị đề cao tính tự do & tự chủ, lựa chọn hướng phát triển và vận mệnh của riêng mình, dựng nên kỷ nguyên kiếm hiệp Kim Dung vừa kinh điển, vừa mới lạ. Dù là một hiệp khách yêu thích chiến trường so tài PK khốc liệt, hay một lãng khách ưa ngao du và hưởng thụ cuộc sống, game thủ đều có thể tạo dựng dấu ấn và vị trí xứng đáng trong giang hồ.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Được biết, Tân Tiếu Ngạo VNG sẽ mở cửa Alpha Test vào ngày 20/08 sắp tới.

Lục Mạch Thần Kiếm 3D

Lục Mạch Thần Kiếm 3D là một MMORPG kiếm hiệp đã được phát hành trong tháng 7 bởi NPH Gosu, một trong những cái tên tương đối quen thuộc đối với game thủ Việt. Đúng như tên gọi của mình, Lục Mạch Thần Kiếm 3D sẽ khai thác cốt truyện Thiên Long Bát Bộ, một trong những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng bậc nhất của nhà văn Kim Dung. Người chơi sẽ gặp gỡ lại hệ thống nhân vật quen thuộc trong tác phẩm này như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc… để phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 3.

Chất võ hiệp Kim Dung tiếp tục góp mặt trong Lục Mạch Thần Kiếm 3D

Cái hay của game mobile Lục Mạch Thần Kiếm 3D là nền tảng võ công biến hóa từ nhân vật. Tay phải tùy ý vung một thức Hàng Long Thập Bát Chưởng, tay trái lại sử ra Thái Cực Kiếm Pháp đỉnh đỉnh đại danh.

Lục Mạch Thần Kiếm 3D đã chính thức mở cửa đón người chơi vào cuối tháng 7 vừa qua.

Ảnh Kiếm 3D

Ảnh Kiếm 3D là tựa game di động mới được phát hành vào giữa tháng 8 vừa qua bởi Sohagame. Trò chơi giới thiệu đến game thủ "4 hệ 18 phái" với vô vàn những cách xây dựng nhân vật độc đáo nhất. Việc xây dựng hệ thống "hệ phái" đa dạng, phong phú giúp người chơi Ảnh Kiếm 3D tiếp cận tới nhiều hướng xây dựng nhân vật, linh hoạt trong mỗi lần giao tranh và thỏa sức khám phá từng phong cách PvP đặc sắc.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 4.

Hình ảnh chiến đấu đậm chất võ hiệp trong Ảnh Kiếm 3D

Ảnh Kiếm 3D xây dựng những cơ chế tương tác giữa người chơi với người chơi thật sự kỹ lưỡng. Bạn có thể kết hôn, sinh con, gả chồng/vợ cho con, kết thông gia với người chơi khác… Đây cũng có thể xem là một trong những điểm nhấn đặc biệt của trò chơi này.

Jx1 Efunvn Mobile

Jx1 Efunvn Mobile là tựa game di động cực hot mới được phát hành vào cuối năm 2019 vừa qua, nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của game thủ Việt.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 5.

Jx1 Efunvn Mobile là tựa game di động kế thừa 100% Võ Lâm Truyền Kỳ

Kế thừa những nét tinh túy nhất, JX1 EfunVN Mobile được phát triển với nội dung gần như giống 100% so với Võ Lâm Truyền Kỳ 1, phiên bản đầu. Tất nhiên, giao diện cũng như cách điều khiển của game đã được thay đổi đi đôi chút để phù hợp với nền tảng di động, nhưng đây cũng là điểm thú vị riêng của trò chơi khi nó sẽ giúp cho game thủ Việt được trải nghiệm 100% chất Võ Lâm Truyền Kỳ nhưng trên thiết bị di động, điều mà chưa có tựa game nào làm được từ trước tới nay.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 6.

Đầy đủ các tính năng trong Võ Lâm Truyền Kỳ nay đã được đưa lên di động

Thật vậy, JX1 EfunVN Mobile vẫn giữ nguyên toàn bộ cái "chất" của Võ Lâm Truyền Kỳ ngày nào, ví dụ như 10 đại môn phái được giữ nguyên chia ra làm 5 hệ ngũ hành Thiếu Lâm, Thiên Vương, Ngũ Độc, Đường Môn, Nga My, Thúy Yên, Cái Bang, Thiên Nhẫn, Võ Đang và Côn Lôn. Các bản đồ, thành trấn được giữ nguyên y hệt, hay cho đến các hoạt động quen thuộc như Tống Kim, Công Thành Chiến, hệ thống nhiệm vũ Dã Tẩu, vượt ải Phong Lăng Độ…

Được biết, vào ngày 20/8 tới, JX1 EfunVN Mobile sẽ mở cửa máy chủS9 Cuồng Long. Đây có thể xem là cơ hội tốt đối với những ai đang muốn tìm lại cảm giác "Võ Lâm Truyền Kỳ" thời xưa, đặc biệt khi server mới sẽ đi kèm thêm một số ưu đãi, hỗ trợ người chơi trong việc luyện cấp.

Top game võ hiệp Kim Dung cực hot nên chơi ngay trong tháng 8 tại Việt Nam - Ảnh 7.

Server mới Cuồng Long sẽ mở cửa vào ngày 20/08 tới

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm lại Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên di động, bạn chỉ cần chỉ đơn giản điền vào từ khóa "JX1 Efunvn Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Hoặc các bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về JX1 EfunVN Mobile tại:

Trang chủ: https://jx1.efun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile/