Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt

Sau khi công bố chính thức ngày ra mắt, toàn thể cộng đồng game thủ Lineage 2 Revolution không thế giấu cảm xúc vui mừng nhưng cũng kèm theo đó là những lời trách móc vì đã để họ phải chờ quá lâu.

Lineage 2 Revolutionđược giới game thủ đặt cho biệt danh là game mobile "bom tấn". Tựa game lấy cảm hứng từ chính phiên bản gốc trên PC: Lineage 2 và được NPH VTC Online chịu trách nhiệm tại Việt Nam. Sau hơn 2 tháng kể từ ngày họp báo công bố sản phẩm thì chính thức đã có thông báo về ngày ra mắt. Đây được cho là tin muốn nghe nhất từ phía cộng đồng vì họ đã phải chờ khá lâu. Mặc dù tâm trạng sẽ có cảm giác vui mừng nhưng không thể giấu được nổi bức xúc vì phải chờ 1 khoảng thời gian dài đến như thế.

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 1.

Lineage 2 Revolution chính thức ra mắt vào 31/7/2018

Nếu tình từ ngày công bố 26/5 cho đến tận ngày ra mắt chính thức 31/7 thì quả thực game thủ đã phải chờ 1 khoảng thời gian khá lâu (2 tháng 5 ngày) để mới có thể chạm tay vào trò chơi. Qua đây cũng cho thấy, cộng đồng game thủ Lineage 2 Revolution cũng rất kiên nhẫn, thông cảm cho NPH vì tiến độ chậm trễ này. Đấy là măt tích cực chứ thật ra cộng đồng game thủ suốt thời gian vừa qua cũng đứng ngồi không yên với L2R.

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 2.

Trong suốt quá trình hơn 2 tháng ấp ủ bây giờ L2R chỉ còn cách người chơi chưa đầy 1 tuần

Sau khi biết tin ra mắt, họ không thể giấu được cảm xúc sung sướng và vui mừng nhưng cũng có vài câu "chọt" khiển trách vì bây giờ họ phải chờ giờ ra mắt và phải chờ đến ngày cuối cùng của tháng. Đây được cho là cú troll ngoạn mục của NPH khi trước đó họ có nói tuần thứ 4 của tháng 7 sẽ ra mắt, nhưng ngày 31/7 đã qua tận tuần thứ 5. Điều này đã khiến cho cộng đồng L2R những ngày qua có những cung bậc cảm xúc "dở khóc dở cười", không có ý đả kích hay phàn nàn nhiều về NPH nhiều, nhưng những câu nói cũng khiến cho VTC Online cũng khá "nhột".

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 3.

Một tâm thư của 1 thanh niên gửi cho người yêu L2R không thể nhịn cười:

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 4.

Và còn rất nhiều những tình huống dở khóc dở cười khác:

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 5.

Tuy trong thâm tâm rất mừng nhưng vẫn cứ phải troll trước đã rồi tính sau

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 6.
Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 7.

Tuy biết rằng không hài lòng với việc ra mắt chậm trễ nhưng với cách làm việc quan tâm đến người chơi cũng là 1 lợi thế rất lớn để giữ chân mọi người

Game thủ Việt ngóng chờ Lineage 2 Revolution buồn vui lẫn lộn khi có thông tin ngày ra mắt - Ảnh 8.

Dù biết L2R là một tựa game hay và đáng chờ đợi nhưng cũng vì 1 phần đội ngũ hỗ trợ người chơi quá tốt mới có thể giữ chân được mọi người ở lại (100% reply tất cả comments của người chơi). Vừa tạo được cảm giác yên tâm cũng vừa cho người chơi cảm giác dễ tiếp cận với game hơn. Chứ nếu không tới bây giờ chắc game nhận rất nhiều gạch đá và tệ hơn là chả còn 1 bóng người. Đây chính là yếu tố rất quan trọng mà các NPH lớn bây giờ bỏ qua rất nhiều.

Cũng mong ngày ra mắt NPH sẽ đáp ứng tốt những yếu tố để người chơi có thể có cảm giác thoải mái nhất có thể để trải nghiệm game tốt nhất. Bù đáp cho người chơi khoảng thời gian dài họ tin tưởng và chấp nhận chờ đợi. Từ giờ cho đến ngày ra mắt chỉ đếm trên đầu ngón tay, các game thủ hãy chuẩn bị tất cả những gì có thể để cùng nhau thưởng thức 1 tựa game tuyệt vời và cũng đừng quên L2R đang có những event rất HOT để chào đón mọi người vào ngày ra mắt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Lineage 2 Revoltuon, hãy truy cập vào trang web chính thức: https://l2r.vn/