Game thủ Việt nói gì về Thợ Săn Huyền Thoại sau 3 ngày Alpha Test?

Dù gặp phải lỗi game và tình trạng giật, lag nghiêm trọng trong ngày đầu Alpha Test nhưng Thợ Săn Huyền Thoại đã nhanh chóng đi vào ổn định và cuốn hút game thủ nhờ lối chơi nhập vai điển hình và đồ họa chuẩn Manga Nhật Bản.

Lỡ hẹn ra mắt với người chơi từ tháng 11 đến bây giờ, Thợ Săn Huyền Thoại khiến người chơi tưởng chừng không thể chạm tay trải nghiệm được nữa nhưng bất ngờ tựa game lại đổi tên và chính thức khai mở Alpha Test. Tuy thông tin quá đột ngột nên không nhiều người chơi tham gia trong ngày đầu thử nghiệm, nhưng sau 3 ngày Alpha Test, cộng đồng như được tiếp thêm lửa, hào hứng chờ đợi ngày game chính thức Open Beta.

Thợ Săn Huyền Thoại có tên cũ là Thợ Săn Linh Hồn (Hunter Age Mobile) – được biết đến như là một tựa game nhập vai hành động đã trở thành ‘hiện tượng’ của làng game Mobile châu Á. Ngay từ khi chưa ra mắt, Thợ Săn Huyền Thoại đã khiến người chơi cảm thấy phấn khích bởi không gian đề tài ma ảo theo phong cách châu Âu vô cùng đáng yêu với những họa nét Manga Nhật, những nhiệm vụ đa dạng và lối chơi chặt chém hết sức mãn nhãn. 

Sau một thời gian dài chờ đợi, vào ngày 25/1 vừa qua, Thợ Săn Huyền Thoại chính thức đến tay game thủ và dù có khởi đầu không mấy suôn sẻ, Thợ Săn Huyền Thoại cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực và góp ý chân thành từ người chơi. Hiện tại, dù chưa xác định rõ thời gian Open Beta nhưng cộng đồng Thợ Săn Huyền Thoại đã bắt đầu tranh thủ làm quen thêm nhiều bạn mới trong group, tìm kiếm team cùng chơi và bang hội để gia nhập và gắn bó trong suốt thời gian đồng hành, khám phá game.

Chưa nhắc đến những người không thể tham gia phiên bản thử nghiệm, những người chơi có cơ hội trải nghiệm đều mong ngóng từng ngày, hi vọng NPH nhanh chóng khai mở game chính thức: “Game mới đầu đăng nhập có phần ức chế, những khu tập trung đông người cũng giật, lag dữ lắm nhưng may là về sau đã ổn định hơn. Giờ chỉ mong sao game nhanh ra thôi. Đừng để người chơi lại đợi dài cổ như đợi bản Alpha Test nữa thì mất hết hứng thú.

Điều đầu tiên gây ấn tượng với hầu hết game thủ không thể không nhắc đến đồ họa 3D sắc nét với phong cách thiết kế hình ảnh dễ thương theo hướng hoạt hình mà các game thủ thường đánh giá là: “Game chuẩn phong cách Manga Nhật Bản đây rồi. Đúng ngay sở thích của mình. Từ thiết kế phong cảnh, kiến trúc, hệ thống quái đến trang phục của nhân vật đều mang màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh, trông thì có vẻ màu mè nhưng không hề gây nhức mắt, các chi tiết cũng rất rõ ràng nữa. Đáng để gắn bó.

Bên cạnh đó, dù không có hệ thống gameplay độc đáo so với những game nhập vai hành động khác nhưng game thủ vẫn khá hài lòng: “Game này chơi bản quốc tế cảm thấy cực phê, giờ chơi bản Việt dù không còn thấy mới mẻ nữa nhưng vẫn rất thu hút. Hoạt động đa dạng, lên cấp độ không quá nhanh. Hơn nữa, dù skill phong phú nhưng chỉ được chọn 4 skill hiển thị nên phải để ý thay đổi trong mỗi hoạt động thì mới có thể sống sót lâu được làm tăng độ thử thách. Mỗi tội là chủ yếu toàn là đi phó bản nên đôi khi vẫn thấy chán.

Game hay quá. Thời gian phân chia hợp lý để làm đủ hoạt động. Nhưng đề nghị cho bỏ qua phần cốt truyện khi làm nhiệm vụ để đỡ tiêu tốn thời gian. Quái train thì nên phân bổ lại lượng kinh nghiệm nhận được. Về sau lên cấp lẹt đẹt quá. Hi vọng game sớm OB, đáng để chơi.

Với những nhận xét tích cực nhận được trong khoảng thời gian Alpha Test, nếu Thợ Săn Huyền Thoại đảm bảo được việc trải nghiệm mượt mà, suôn sẻ trong ngày ra mắt chính thức, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người chơi tham gia và gắn bó lâu dài, trở thành một tựa game hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Trang chủ: http://thosanhuyenthoai.vn/dl