Game tuyệt phẩm LEGO Tower dự kiến được ra mắt vào 1/7 tới

Với những tín đồ lâu năm của LEGO, LEGO Tower sẽ là một tựa game không nên bỏ lỡ dù với bất kì lý do gì.

Sau một thời gian "mất tích" trên thị trường game, NimbleBit đã chính thức có màn comeback không thể hoàng tráng hơn với việc công bố dự án game mobile mới mang tên LEGO Tower vào tháng 3 vừa qua. Để dễ hình dung, nếu bạn đã từng trải nghiệm tựa game trước đó của nhà phát hành Mỹ - Tiny Tower thì những gì sắp diễn ra trong LEGO Tower cũng có nét tương tự. Khác biệt lớn nhất có lẽ chính là cách xây dựng và khắc họa các chi tiết dựa trên cảm hứng từ LEGO như chính cái tên của tựa game.

Kể từ sau ngày công bố, đã có những đồn đoán liên quan đến ngày ra mắt, song tất cả chỉ dừng lại ở việc NimbleBit cho người chơi đăng kí trước tựa game trên Appstore và Google Play. Dù vậy, các tín đồ của thương hiệu đình đám này cũng không phải chờ đợi lâu khi nhà phát hành Mỹ đã đưa ra những thông báo mới nhất liên quan đến việc ấn định ngày ra mắt. LEGO Tower sẽ chính thức trình làng vào ngày 1 tháng 7.

Game tuyệt phẩm LEGO Tower dự kiến được ra mắt vào 1/7 tới - Ảnh 1.

NimbleBit có thể không quá xa lạ, ít nhất là với những ai đã từng trải nghiệm Tiny Tower và biết đến những thành tựu mà nó đem lại. Có thể nói Tiny Tower chính là tựa game "Át chủ bài", đem lại nguồn thu cũng như một lượng người chơi khá lớn. Xuất hiện vào năm 2011, sau đó là một loạt các tựa game được trình làng được phát triển thêm như Tiny Tower Vegas (2014), Tiny Death Star (Lấy cảm hứng từ Star Wars). Dù vậy, những rắc rối liên quan đến việc thống nhất ngày ra mắt giữa Disney và NimbleBit đã vô tình mang lại một mớ hỗn độn trong việc trình làng các tựa game, thậm chí bao gồm cả việc ấn định mức giá.

Game tuyệt phẩm LEGO Tower dự kiến được ra mắt vào 1/7 tới - Ảnh 2.

Về mức giá, với việc comeback sau một thời gian dài, khả năng cao LEGO Tower sẽ có mức giá là 0VNĐ, như một cách vừa để tri ân người chơi đã gắn bó và chờ đợi suốt khoảng thời gian dài, cũng như tối đa hóa khả năng tiếp cận. Một điều thú vị khác, theo những cập nhật mới nhất trên tài khoản Twitter của NimbleBit, phần quà cho việc đăng kí trước tựa game này sẽ là một chiếc mũ bảo hiểm phiên bản giới hạn. Có thể thấy NimbleBit đang dành những gì tốt nhất có thể để đầu tư và lấy lại những gì đã mất sau một thời gian dài "ngụp lặn" quá lâu.

Chỉ mất vài giây để "đặt chỗ" trước, lại có cơ hội sở hữu được chiếc mũ bảo hiểm cực ngầu thậm chí là vô vàn phần quà ingame khác. Đăng kí ngay LEGO Tower trên Appstore và Google Play để có thể trở thành những người chơi đầu tiên của tựa game đầy thú vị này.