Game Võ Hiệp MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên chính thức ra mắt

Game Mobi MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên được phát hành bởi Hero Entertainment chính thức ra mắt tại Google Play và App Store vào hôm nay! Đến nay game đã đạt 100,000 lượt đăng ký trước. Game hỗ trợ trên Android và iOS, người chơi không chỉ có thể ngao du thế giới võ hiệp, còn có thế kết giao bạn bè, cùng tận hưởng cảnh đẹp Vĩnh An Thành.

Link tải game: https://gianghokyduyen.onelink.me/P8Hk/volam

pic_1 Game Võ Hiệp MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên chính thức ra mắt 1

Phiêu Bạc Giang Hồ, Quyết Chiến Võ Lâm
Game gồm có 4 nghề Lãng Khách, Quỷ Ảnh, Linh Sĩ và Diệu Thủ, người chơi có thể nhập vai vào nghề mình yêu thích, có thể so tài võ nghệ mọi lúc mọi nơi. Cùng bạn bè dẹp tan thế lực hắc ám, trả lại yên bình cho Võ Lâm. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cao kỹ năng bản thân và tạo nên sự khác biệt. Mỗi kỹ năng đều có 8 cách kết hợp, nhanh chân lựa chọn kiểu sử dụng kỹ năng theo cách của bạn!

pic_2 Game Võ Hiệp MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên chính thức ra mắt 2

Giang Hồ Kỳ Duyên, Bắt Đầu Phiêu Lưu
Bước chân vào Giang Hồ chính là bước chân vào cuộc sống đao kiếm. Người chơi cần thu thập đá hiệp khách để kết giao thêm nhiều hiệp khách nghĩa sĩ, cùng chung sức chiến đấu, đồng thời có thể kết hợp hiệp khách thể hiện võ học thiên phú của bạn. Trong thế giới Mộng Võ Hiệp này, còn rất nhiều Pet thần kỳ sẽ hội ngộ cùng bạn cùng với vật cưỡi phong phú. Pet không những giúp bạn tăng lực chiến, còn có thể làm cho bạn không còn đơn độc trên con đường phiêu lưu

pic_3 Game Võ Hiệp MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên chính thức ra mắt 3

Thời Trang và Gia Viên nơi giúp người chơi Thể Hiện Cá Tính Riêng

Người chơi đạt cấp nhất định có thể xây dựng Gia Viên, lập nên một Gia Viên trong thời loạn thế, đồng thời có thể mời bạn bè cùng thưởng rượu. Ngoài ra game với hệ thống thời trang phong phú, bạn có thể trang bị để ngao du thiên hạ, tham gia hôn lễ…. có thể kết hợp theo sở thích của bạn và tạo nên sức hút riêng.

pic_4 Game Võ Hiệp MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên chính thức ra mắt 4

Ra Mắt 5 Quà! Thiếu Hiệp, Chuẩn Bị Hành Trang Nhận Quà Nào!

Người chơi đăng ký trước tiến hành tải game có thể nhận quà trị giá 350.000 vnđ. Tất cả người chơi tải và đăng nhập game, có thể báo danh nhận quà phúc lợi, liên tiếp đăng nhập 3 ngày nhận Pet Hiếm- Gấu Trúc, liên tiếp đăng nhập 7 ngày nhận Hiệp Khách cấp SS, liên tiếp đăng nhập 14 ngày nhận rương trang bị hiếm, skill pet cực phẩm…. Theo dõi Fanpage, có thể tham gia event Năm Mới, nhận miễn phí các loại thời trang và mảnh anh hung

pic_5 Game Võ Hiệp MMORPG Giang Hồ Kỳ Duyên chính thức ra mắt 5

Tìm hiểu thêm tại

Fanpage Giang Hồ Kỳ Duyên

https://www.facebook.com/gianghokyduyen

Kênh YouTubeGiang Hồ Kỳ Duyên:

https://www.youtube.com/channel/UCtfoea9z0R86WguWzvRAyFw

Link tải:

https://gianghokyduyen.onelink.me/P8Hk/volam