Loạt game miễn phí 'cực phẩm' từ Marvel mới cập nhật bộ tứ siêu đẳng

Sau một thời gian dài vắng bóng trong các tựa game Marvel, sự trở lại của Fantastic Four sắp tới có gì đáng chú ý?

Không khó để nhận ra mối liên kết thiếu chặt chẽ trên mọi phương diện giữa Fantastic 4 và Marvel. Tuy rằng chưa có bất kì tuyên bố chính thức nào, nhưng dường như những vấn đề tranh chấp xung quanh bản quyền nhân vật giữa Fox và Marvel chính là nguyên nhân của vụ việc. Đây có phải là sự thật? Hay chỉ là một lý do được nghĩ ra bởi một kẻ có trí tưởng tượng phong phú? Dù vậy, việc những siêu anh hùng đời đầu của Marvel xuất hiện ngày càng ít (lần gần đây nhất là vào năm 2013 với LEGO Marvel Super Heroes và Marvel Heroes) đã thực sự khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng.

Loạt game miễn phí cực phẩm từ Marvel mới cập nhật bộ tứ siêu đẳng - Ảnh 1.

Dù vậy, một vài điểm tích cực cuối cùng cũng đã xuất hiện. Những tập truyện mới nhất về bộ tứ này đã ra mắt vào năm ngoái, và sau hơn một thập kỉ chờ đợi, cũng đã đến lúc Marvel cho những tín đồ của mình một câu trả lời thỏa đáng, cụ thể đó là những tựa game đã đang và sẽ có sự góp mặt của Fantastic 4. Dưới đây là một vài tựa game được cho là nơi debut lý tưởng cho 4 siêu anh hùng đình đám này.

Marvel Contest of Champions (Miễn phí): iOS / Android

IT’S CLOBBERIN’ TIME!

Nếu là một tín đồ của Rise of the Impinfs và đang gặp khó khăn trong việc đi tìm một tựa game chiến đấu khốc liệt, thì Marvel Contest of Champions là một sự lựa chọn không tồi. Dĩ nhiên rồi, những trận chiến thì không thể thiếu siêu anh hùng và kẻ phản diện, và thật trùng hợp, Fantastic 4 hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt cả hai vai trò ấy.

Loạt game miễn phí cực phẩm từ Marvel mới cập nhật bộ tứ siêu đẳng - Ảnh 2.

Marvel Puzzle Quest (Miễn phí): iOS / Android

Những sự kiện đầu tháng 1 vừa qua xoay quanh bộ tứ của tựa game gỡ rối này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Việc có được Người lửa chưa bao giờ dễ dàng như thế chỉ với việc đăng nhập và tham gia trong một khoảng thời gian ngắn đã giúp Marvel Puzzle Quest mang lại cho người chơi những trải nghiệm ban đầu tương đối tuyệt vời. Bên cạnh đó, chế độ giải đấu Versus sẽ giúp bạn tìm được những mảnh ghép còn lại của bộ tứ trong tựa game xếp hình đầy màu sắc này. Có thể nói, những nhận vật của F4 đã được tạo điều kiện tiếp cận người chơi hết mức trong tựa game này.

Loạt game miễn phí cực phẩm từ Marvel mới cập nhật bộ tứ siêu đẳng - Ảnh 3.

Marvel Future Fight (Miễn phí): iOS Android

Với sự đa dạng và phong phú về nhân vật, thật khó hiểu khi đây từng là tựa game khiến người chơi cảm nhận được sự thiếu vắng Bộ tứ một cách rõ ràng nhất. Điều may mắn chính là việc Netmarble nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu người chơi, qua đó đưa ra sự bổ sung kịp thời. Ngoài 4 nhân vật quen thuộc, Doom và Victorious cũng sẽ xuất hiện. Những trang phục theo chủ đề cho Crystal, Hulk,… cũng được thêm vào khá nhiều. Bên cạnh đó, việc bắt đầu Epic Quest sẽ giúp bạn sở hữu Reed Richards miễn phí. Đây chắc chắn là một tựa game tuyệt vời với cộng đồng game thủ nói chung và các tín đồ của vũ trụ Marvel nói riêng.

Loạt game miễn phí cực phẩm từ Marvel mới cập nhật bộ tứ siêu đẳng - Ảnh 4.

Marvel Strike Force (Miễn phí): iOS / Android

Khác với thông thường, Doom sẽ trở thành đồng minh của bạn thay vì kẻ thù, hoặc ít nhất thì đó là kẻ có chung chí hướng, nắm trong tay Ultimus và có ý định giúp bạn đạt được mục đích của mình. Dĩ nhiên, có qua thì phải có lại. Hắn giúp bạn, bạn cũng phải giúp hắn, và đừng quên rằng rắc rối của những kẻ phàn diện thường không hề đơn giản. Với cốt truyện như vậy, sự xuất hiện của Fantastic 4 sẽ là vô cùng hợp lý và chắc chắn đó là mong muốn của bất cứ ai hâm mộ Bộ tứ đình đám này.

Loạt game miễn phí cực phẩm từ Marvel mới cập nhật bộ tứ siêu đẳng - Ảnh 5.

Thật khó để Marvel bỏ qua "con gà đẻ trứng vàng" của mình, nhất là trên mặt trận game mobile - nơi mà họ mới bắt đầu "chân ướt chân ráo". Cùng chờ đợi những quyết định mang tính đột phá đến từ những nhà sản xuất, và biết đâu Bộ tứ siêu đẳng sẽ có một tựa game riêng với đồ họa và gameplay cực khủng vào cuối năm nay?