Game Võ Lâm Truyền Kỳ Max: tuyệt phẩm đáng mong chờ nhất năm 2022

Sau thành công từ bản Trung Quốc và Đài Loan, nay, game Võ Lâm Truyền Kỳ Max sắp được phát hành tại Việt Nam bởi NPH VNG.

Vừa qua, ngày 18/8, NPH VNGGames chính thức mở đăng ký Alpha Test game Võ Lâm Truyền Kỳ Max . Không chỉ kế thừa 17 năm tinh hoa các tính năng của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, sản phẩm còn sở hữu đồ họa 3D cực nét cũng như skill đẹp mắt, chất lượng.

Kênh Tin Game biết có nhiều bạn chưa có cơ hội trải nghiệm bản Trung Quốc hay Đài Loan. Do đó hôm nay, chúng mình sẽ review siêu phẩm này để các bạn cùng theo dõi nhé!

Xem thêm:Võ Lâm Truyền Kỳ Max: Hướng dẫn tải bản Trung Quốc và Đài Loan

Cốt truyện

Người chơi sẽ nhập vai vào một hiệp khách thời Nam Tống. Với vai trò là một đại hiệp trượng nghĩa, các bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ, giải quyết khó khăn của người dân. Bên cạnh đó, người chơi sẽ tu luyện võ công, tham gia vào Bang hội và so tài với những người chơi khác. Có thể nói, đây là cốt truyện khá kinh điển của dòng game Kiếm Hiệp.

Game Play

Hệ thống Môn Phái

Điểm đặc biệt phải nói đến hệ thống môn phái chính là sự tương sinh tương khắc giữa 5 nguyên tố: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, có 5 phái cố định ban đầu: Thiên Vương – Đường Môn – Nga Mi – Thiên Nhẫn – Võ Đang.

Mỗi môn phái được trang bị 2 bộ kỹ năng riêng biệt. Người chơi có thể lựa chọn 4 trong 8 kỹ năng để phát triển tăng tiến sức mạnh. Về sau, tính năng “Hóa Quỷ” giúp nâng cấp chỉ số bộ kỹ năng vượt bậc.

Các Tính năng nâng cấp sức mạnh

Game sở hữu đầy đủ các tính năng nâng cấp sức mạnh: Vũ khí, Thú cưỡi, Pet, Cường hóa, Tẩy luyện, Khảm, Quân hàm,… Hiện tại, sau khi đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc được 1 năm, game còn nâng cấp thêm nhiều bộ ngoại trang và thú cưỡi mới vô cùng đặc sắc.

Hệ thống Pet của game cũng đặc biệt phong phú khi có thể quay để triệu hồi, có thể nói là có kết hợp yếu tố gacha trong game.

Hoạt động Bang Hội tương tác đỉnh cao

Với những fan của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, hẳn các tính năng Bang Hội không còn xa lạ. Tại Võ Lâm Truyền Kỳ Max, hoạt động Bang hội gồm đánh Boss và Công Thành Chiến.

Đặc biệt, Công Thành Chiến trở thành tính năng kết nối cộng đồng cực cao. Mỗi Bang sẽ phải chiếm thành, đồng thời huy động lực lượng thủ thành, chống lại sự công phá của Bang khác. Đồng thời, có thể xây dựng chiến lược công thành khác để mở rộng lãnh thổ Bang, chiếm đoạt tài nguyên.

Đồ họa

Đồ họa chắc chắn là một điểm không thể bỏ qua của game Võ Lâm Truyền Kỳ Max. Sở hữu đồ họa 3D tuyệt đỉnh, game tái hiện khung cảnh chân thực đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, chất lượng đồ họa mang đến những pha combat, xả skill mãn nhãn.

Tính năng đặc sắc

Với những điểm Kênh Tin Game vừa điểm qua, không còn nghi ngờ gì nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ max chắc chắn là siêu phẩm MMORPG được hóng nhất năm 2022. Dù chưa biết về bản Việt Nam có chỉnh sửa gì khác không. Nhưng những điểm đặc sắc này chắc chắn khiến game thủ không thể bỏ qua sản phẩm này:

  • Hệ thống nhân vật theo ngũ hành – tương sinh tương khắc
  • Bộ kỹ năng đa dạng, xây dựng sức mạnh tự do
  • Đầy đủ tính năng nâng cấp sức mạnh
  • Trận chiến quy mô – Bang hội đồng lòng
  • Giữ nguyên chất Kiếm hiệp tình duyên

Như vậy, Kênh Tin Game vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Max. Đừng bỏ lỡ những thông tin tiếp theo của Võ Lâm Truyền Kỳ Max tại Kênh Tin Game nhé!

Các bạn có thể trải nghiệm trước bản Trung Quốc tại đây: https://js3.xoyo.com/

Đăng ký tham gia Alpha Test tại: https://vltkmax.vnggames.com/hen-uoc

Fanpage chính thức của game: https://www.facebook.com/vltkmax