Wreckfest Mobile: Trò chơi đua xe hủy diệt mọi nơi bạn đi qua

Wreckfest Mobile đã được nhà phát hành trò chơi quốc tế HandyGames công bố sắp có mặt trên các thiết bị Android và IOS vào năm nay.

Tại đây sẽ không bao giờ tồn tại sự khoan nhượng trên đường đua, cùng Kênh Tin Game khám phá thêm những thông tin thú vị về Wreckfest Mobile nhé!

Trải nghiệm tính chân thật trong Wreckfest Mobile

Wreckfest mobile mang đến một phong cách mới mà không một game đua xe nào có thể “sánh kịp”, cùng lối chơi vật lý siêu chân thực mang đến trải nghiệm kịch tính hơn cho người chơi.

Wreckfest Mobile: Trò chơi đua xe hủy diệt mọi nơi bạn đi qua

Những chiếc xe cũ kỹ, hư hỏng, chắp vá từng mảnh,… mang đậm phong cách và tính cách khác nhau từ những tay chơi nặng ký già cỗi của Mỹ đến những người Châu Âu nhanh nhẹn hay những người Châu Á thân thiện và bạn sẽ không tìm thấy bất cứ thứ gì tương tự như vậy trong các trò chơi khác.

Wreckfest mobile đang định hình để trở thành trò chơi đua xe thể thao trên mobile cạnh tranh tốt nhất hiện nay. Game mang phong cách đua xe “tàn khốc” đòi hỏi các tay lái lụa phải điều hướng tình huống hợp lí để vượt qua những giây phút “hồi hộp” khi chiến đấu với những dân chơi khác.

Nhiệm vụ của người chơi

Wreckfest Mobile: Trò chơi đua xe hủy diệt mọi nơi bạn đi qua

Như mọi game đua xe khác việc giành top 1 trong các cuộc đua là điều tất nhiên, nhưng để đạt được top cao bạn phải biến hóa xế đua của bạn thành “máy ủi” để càn quét đối thủ trên đường đua và tùy theo mức độ khó, số điểm bạn hoàn thành mà người chơi sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn tương ứng.

Hỗ trợ bộ điều khiển và nhiều người chơi trực tuyến

Wreckfest Mobile: Trò chơi đua xe hủy diệt mọi nơi bạn đi qua

Wreckfest trên thiết bị di động sẽ có đầy đủ tính năng như bản PC hay Console vì nó sẽ được hỗ trợ việc sử dụng bộ điều khiển hoặc gamepad thông qua Bluetooth cùng với các tùy chọn vào cảm ứng ban đầu của người chơi.

Đánh giá về Wreckfest Mobile

Dưới đây là một số đánh giá khách quan từ Kênh Tin Game:

  • Đây là một tựa game đua xe mobile được đánh giá là đáng mong chờ nhất năm nay.
  • Đồ họa game xứng đáng hứng trọn điểm 10 khi kết hợp công nghệ giả lập vật lý hiện đại.
  • Mãn nhãn với độ chân thật của hình ảnh đụng độ giữa các quái xế trong game.
  • Nhiều bản đồ đa dạng khiến bạn chìm đắm vào những trận đua xe “va chạm” cực cuốn.

Ngày phát hành Wreckfest Mobile

Wreckfest Mobile sẽ ra mắt trên các thiết bị di động vào năm nay trên các thiết bị Android và IOS thông qua Google Play Store, App Store và Galaxy Store.

Kênh Tin Game sẽ tiếp tục theo dõi các bản cập nhật khi chúng có sẵn, bạn sẽ tải xuống Wreckfest cho điện thoại di động của mình vào cuối năm chứ?

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Youtube để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Wreckfest Mobile nhé!