Game4V đề xuất đội hình Liên Minh Tốc Chiến chơi Tết 2021

Dựa trên bản cập nhật 2.1 của LMTC gần đây. KenhTinGame đề xuất đội hình mang màu sắc Tết, có thực lực để bạn chiến thắng trong năm mới.

Dựa trên bản cập nhật 2.1 của LMTC gần đây. Game4V đề xuất đội hình mang màu sắc Tết, có thực lực để bạn chiến thắng trong năm mới.

Twisted Fate, Jarvan IV, Yasuo, Tristana và Alistar là tướng trong đội hình có đầy đủ sát thương, chống chịu. Hứa hẹn chơi vui ở sự kiện Tết nguyên đán 2021 sắp tới. Ngoại trừ Alistar, 4 vị tướng còn lại đều được Riot Game tăng sức mạnh ở bản cập nhật 2.1.

Twisted Fate đường giữa

Game4V đề xuất đội hình có Twisted Fate – Thần Bài rất hợp cho Tết truyền thống của ta. Một chút đỏ đen 3 ngày Tết, chung vui cùng gia đình và người thân là nét đẹp văn hóa không thể thiếu của nhiều người Việt. Mang Twisted Fate vào game, đứng giữa bản đồ tung bài, làm cho cả trận đấu tràn ngập không khí Tết. Việc chọn bài của bạn cũng là cách để thử vận may thông qua game, giải trí lành mạnh, nhẹ nhàng.

Twisted Fate có lượng sát thương phép thuật lớn và làm choáng mục tiêu từ chiêu 2 – Chọn Bài. Chiêu cuối của Thần Bài là Định Mệnh, làm lộ diện toàn bộ tướng địch trong 6 giây. Đồng thời nhanh chóng dịch chuyển tức thì đến một vị trí trên bản đồ. Chiêu R giúp bạn kiểm soát bản đồ vô cùng tuyệt vời. Bạn biết vị trí tướng địch thì sẽ có kế hoạch để chiến đấu tốt hơn. Dịch chuyển nhanh sẽ mang lại lợi thế khi gank hoặc hỗ trợ đồng đội kịp thời.

Twisted Fate

Twisted Fate – Thần Bài sẽ đi đường giữa

Jarvan IV đi rừng

Jarvan IV – Biểu tượng của Demacia là vị tướng dễ chơi, có sát thương và chống chịu cân bằng. Jarvan IV là hoàng tử của xứ Demacia, dịp Tết bạn thử cosplay thành hoàng tử thì quá tuyệt. Chiêu 2 – Hoàng Kim Giáp giúp vị tướng này có thêm giáp và làm chậm tướng địch ở gần. Chiêu 3 – Hoàng Kì Demacia phóng ra gây sát thương tướng địch và tăng 15% tốc độ đánh cho đồng đội xung quanh. Cả 2 chiêu thức đều có tác dụng hỗ trợ các thành viên còn lại trong giao tranh.

Chiêu cuối – Đại Địa Chấn, Jarvan IV lao đến một tướng địch gây sát thương và tạo ra một đấu trường nhốt mục tiêu 3,5 giây. Bạn hãy nghĩ đến bài vàng của Twisted Fate làm choáng và chồng thêm Đại Địa Chấn. Sẽ tạo thành một combo hủy diệt, loại 1 thành viên đội bạn khỏi vòng chơi trong nháy mắt. Bạn nhớ mua các trang bị gia tăng sát thương vật lý và giáp cho Jarvan IV. Chẳng hạn như Rìu Đen, Móng Vuốt Sterak, Khiên Băng Randuin, Giáp Tâm Linh.

Game4V đề xuất đội hình

Jarvan IV – Biểu tượng của Demacia sẽ đi đường rừng

Yasuo đường Baron

Yasuo thường đi đường giữa nhưng đi đường Baron vẫn chấp nhận được. Vì tính chất khá giống nhau, đều là đường đơn và sát thương vật lý của Yasuo cũng ngang kèo với tướng đối diện. Yasuo – Kẻ Bất Dung Thứ là một trong những tướng có bộ kỹ năng hoa mỹ nhất. Nếu lỡ có thua cuộc, thì ít nhất bạn cũng được tung Bảo Kiếm, Tường Gió, Quét Kiếm một cách thỏa thích ở LMTC rồi. Yasuo sẽ kết hợp được với Alistar vào giai đoạn giữa và cuối trận.

Game4V đề xuất Yasuo một phần là do chiêu cuối – Trăn Trối đã được làm lại theo hướng có lợi cho vị tướng này. Sát thương cơ bản: 200/300/400 → 200/350/500. Thời gian hoạt ảnh: 1,5 giây → 1,25 giây. Thời gian hất tung: 1,5 giây → 1,25 giây. Thật thú vị đúng không nào. Việc còn lại của bạn là chờ Alistar hất tung tướng địch để bạn lập công. Khuyết điểm duy nhất của Yasuo nằm ở độ khó, Riot Games đánh giá Yasuo đạt mức khó chơi tối đa so với những tướng khác.

Yasuo – Kẻ Bất Dung Thứ sẽ đi đường Baron

Tristana xạ thủ

Tristana nằm ở nhóm 5 tướng mới ra mắt gần đây ở LMTC. Trong khi các tướng khác thì đang làm mưa làm gió ở hệ thống xếp hạng. Thì Tristana được đánh giá là bắn không đau, sức chống chịu thấp có thể chấp nhận được vì Tristana có độ cơ động cao bù lại. Nhà phát hành đã buff nhiệt tình cho Tay Súng Yordle. Nếu bạn không chọn vị tướng này thì thật là điều đáng tiếc cho bộ phận kỹ thuật đã dành thời gian tăng sức mạnh cho cô nàng này.

Thay đổi từ bản cập nhật 2.1: Chiêu 1 – Súng Liên Thanh. Tốc độ đánh: 30-90% → 50-110%. Thời lượng: 5s → 7s. Chiêu 2 – Phóng Nhảy Tên Lửa. Sát thương cơ bản: 60-270 → 85-295. Chiêu 3 – Bọc Thuốc Súng. Sát thương cơ bản nội tại: 40-130 → 55-145. Sát thương cơ bản kích hoạt: 60-90 → 65-110. Tỉ lệ sát thương vật lý: 50-110% SMCK cộng thêm → 55-160% SMCK cộng thêm. Chiêu cuối – Đại Bác Đẩy Lùi không đổi: Bắn một quả đại bác vào kẻ địch gây 300 sát thương và đẩy lùi mục tiêu. Lưu ý, nếu mục tiêu không bị hạ gục, hắn sẽ có thể trốn thoát nhờ phát bắn này.

Twisted Fate

Tristana – Tay Súng Yordle là xạ thủ đi đường Rồng

Alistar hỗ trợ

Năm 2021, tính theo con giáp là năm con trâu. Vậy chọn Alistar với trang phục Bò Sữa đi chơi Tết cũng tạm chấp nhận được chứ nhỉ. Chiêu 1 – Nghiền Nát, Alistar gây ra 60 sát thương phép lên những kẻ địch gần đó và hất tung chúng. Đây là chiêu sẽ kết hợp với Yasuo dùng Trăn Trối đối thủ. Trong giao tranh tổng, bạn bật chiêu cuối – Bất Khuất, sau đó Nghiền Nát kẻ địch mà vẫn đảm bảo được an toàn cho bản thân.

Alistar là một trong những vị tướng chống chịu hàng đầu LMHT, LMTC. Điểm đặc biệt này khiến cho Quái Vật Đầu Bò không bao giờ bị lỗi thời ở vai trò hỗ trợ. Nếu bạn có kỹ năng cao và đầy đủ sự tự tin, bạn có thể dùng Alistar ở đường giữa, đường trên. Vì bộ kỹ năng Nghiền Nát, Bò Húc, Giày Xéo đủ để cày lính trong giai đoạn đi đường. Sự thiếu cơ động của Alistar được bù đắp bởi Tristana và sự mỏng manh của Tristana thì có sự chắc khỏe của Alistar bổ trợ. Một cặp đôi hoàn hảo dành cho đường Rồng.

Game4V đề xuất đội hình

Alistar – Quái Vật Đầu Bò là hỗ trợ

Tham gia Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam để “hóng” những tin tức mới nhất!