Gameloft sẽ phát hành tựa game phiêu lưu mới Carmen Sandiego trên Mobile, PC và Console

Carmen Sandiego là game giải đố nơi tên trộm bậc thầy trở lại trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ thoát khỏi bọn tội phạm của tổ chức VILE.

Gameloft và HarperCollins Productions công bố thời gian ra mắt tựa game mới Carmen Sandiego. Tựa game phiêu lưu giải đố này sẽ đưa tên trộm huyền thoại mang tính biểu tượng tái xuất giang hồ. Game dự kiến phát hành trên cả Mobile, PC và Console vào quý 1 năm 2025.

Series này được giới thiệu trên Netflix nên game cũng sẽ phát hành độc quyền trên nền tảng này. Lần đầu tiên, bạn sẽ điều khiển tên trộm bậc thầy Carmen Sandiego trong những nhiệm vụ ly kỳ. Trong cuộc phiêu lưu giải đố một người chơi này, bạn sẽ bước vào vị trí của Carmen Sandiego và trải nghiệm cảm giác phấn khích khi trở thành một tên trộm huyền thoại.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được khoác trên mình chiếc áo khoác và chiếc mũ màu đỏ nổi tiếng và khám phá một thế giới đầy gián điệp, thiết bị công nghệ cao và những vụ trộm thông minh. Từ những điều mà các nhà sản xuất đã tiết lộ thì tựa game mới này pha trộn giữa yếu tố cổ điển với một chút mới mẻ, hiện đại. Game đưa người chơi vào cuộc hành trình đến những địa điểm nổi tiếng như Rio de Janeiro và Tokyo, nơi bạn sẽ giải các câu đố và đánh bại những tên tội phạm thông minh từ tổ chức VILE.

Đây không phải là lần đầu tiên Gameloft ra mắt tựa game liên quan đến nhân vật này. Trở lại năm 2009, một phiên bản đặc biệt đã được phát hành mang tên Where in the World Is Carmen Sandiego?, trong game nhân vật chính và băng nhóm VILE đã đánh cắp đồ trang sức từ các viện bảo tàng trên toàn cầu.

Thêm một điểm đặc biệt về tựa game sắp ra mắt này là sẽ không có tính năng mua hàng hoặc chơi trực tuyến, vì vậy bạn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi cho đến khi phá đảo game. Nếu như tựa game này có nhiều kết thúc khác nhau, hoặc có đủ nội dung hấp dẫn khiến người chơi hứng thú thì chắc chắn khả năng chơi lại sẽ là điều đáng mong đợi khi game chính thức phát hành.

Game phiêu lưu Carmen Sandiego lựa chọn năm 2025 để ra mắt còn đánh dấu 40 năm nhượng quyền thương mại kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 1985, vì vậy việc phát hành đa nền tảng cho phép nhiều người chơi được tiếp cận game.

Xem thêm tại trang chủ: https://carmensandiego-game.com/