Gameplay chính thức của Cabal Mobile sau đợt Alpha Test vừa kết thúc

Đợt Alpha Test Cabal Mobile dành riêng cho thị trường Hàn Quốc vừa kết thúc và dưới đây là một số hình ảnh gameplay tiêu biểu trong trò chơi

.

Gameplay Cabal Mobile

hgnbhnb

Giao diện chiến đấu là yếu tố đầu tiên mà game thủ Việt đánh giá khi thấy những video gameplay của Cabal Mobile. Có thể thấy Cabal Mobile đã có hướng đi hoàn toàn khác biệt với những game MMORPG hiện tại khi xếp skill thành hàng ngang bên dưới màn hình tương tự những game online thời kì trước. Đổi với điểm thiết kế nguyên gốc này thì một số người dùng sẽ gặp phải hiện tượng khó bấm skill ở giữa nếu đang sử dụng máy tính bảng/điện thoại màn hình dài.

hgnbhnb

Bên cạnh đó, cách thiết kế phím, hình ảnh phím của Cabal Mobile cũng tạo cho người chơi cảm giác quen thuộc giống với các tựa game Hàn cùng lối chơi MMORPG. Tiêu biểu có thể kể đến Lineage II Revolution, cũng là các hình icon đơn giản màu trắng kết hợp trong suốt.

hgnbhnbhgnbhnb

Về màu sắc, Cabal Mobile có phần bớt gắt và hài hòa hơn hẳn phiên bản PC. Bên cạnh đó thì trò chơi cũng trải qua nâng cấp đồ họa hình ảnh tạo cảm giác khá mượt mà. Các kỹ năng của game tuy vẫn có độ tản lan rộng nhưng không mang lại cảm giác rối mắt.

hgnbhnb

Tiếp đó là cách sắp xếp hòm đồ quen mà lạ. Quen là vì game giống Cabal Online, lạ vì đa số game chuyển thể hiện nay đều đã bỏ đi cách xếp ô nhiều slot như trên. Có thể thấy Cabal Mobile là sản phẩm hướng hoàn toàn đến cách chơi nguyên gốc của bản PC.

hgnbhnb

Ở phiên bản đầu tiên, Cabal Mobile cho người chơi lựa chọn 1 trong 6 hệ nhân vật bao gồm: Force Blader, Warrior, Blader, Wizard, Force Archer, Force Shielder. Những hệ nhân vật mở rộng ở bản PC sẽ được trò chơi cập nhật dần sau khi ra mắt.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: http://cabalmobile.co.kr/