Gamota chuẩn bị ra mắt game 3 “siêu” trong tháng 11 - Game Mobile

Siêu nhẹ - siêu mượt - siêu đẹp, chính là 3 khái niệm cùng qui về Kiếm Động 3D, một tựa game mới do Gamota phát hành trong tháng 11 sắp tới.

Kiếm Động 3D rơi vào thời Cửu Thiên Đại Lục chia làm Tam Giới. Đây là vùng đất trọng võ học và tôn sùng Cường Giả. Tam giới được tam đại chủng tộc chia nhau quản lý và duy trì hòa bình gồm: Kiếm Vân Tông, Thiên Cơ Môn và Quỷ Vương Môn. Đây sẽ là 3 môn phái để người chơi chọn lựa hóa thân khi bắt đầu cuộc hành trình trong thế giới này.

Gamota chuẩn bị ra mắt game 3 “siêu” trong tháng 11

Cuộc chiến trong Kiếm Động 3D bắt nguồn từ Thần Kiếm thất lạc trong tam giới, và đây là mục tiêu tranh giành chính của toàn bộ Đại Lục, Tông Môn và Cường Giả. Tương truyền người có trong tay Thần Kiếm sẽ sở hữu sức mạnh vô song, trở thành Bá Chủ Thiên Hạ. Mô típ này có vẻ quá quen thuộc với cộng đồng yêu thích thể loại kiếm hiệp – tiên hiệp.

Gamota chuẩn bị ra mắt game 3 “siêu” trong tháng 11

Từ những hình ảnh đầu tiên, Kiếm Động 3D khá gây chú ý với không gian tươi sáng bắt mắt, đậm chất thần tiên bay bổng. Tuy chỉ “lấp ló” xuất hiện nhưng người chơi cũng đủ thấy hệ thống thú trong tựa game này có vẻ “kute” và đa dạng.

Gamota chuẩn bị ra mắt game 3 “siêu” trong tháng 11

Hiện tại nhà phát hành Gamota vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về nội dung cũng như các hệ thống đặc sắc của Kiếm Động 3D nên khiến cộng đồng cực kỳ tò mò. Một số người chơi nhanh chóng trổ tài săn lùng bản tiếng Trung và họ nhận xét game khá là kịch tính với nhiều màn PK máu lửa và đặc biệt là PK một cách tự do ở nhiều không gian khác nhau. Những hoạt động chiến trường, săn boss hoàng kim, đấu lôi đài server, liên server diễn ra cực kỳ sôi động.

Gamota chuẩn bị ra mắt game 3 “siêu” trong tháng 11

Tuy nhiên họ vẫn chưa cảm nhận được cái “siêu nhẹ” khi trải nghiệm bản tiếng Trung. Liệu khi về Việt Nam, Gamota có biến tấu gì khác để Kiếm Động 3D dù vẫn giữ màu sắc 3D huyền ảo nhưng vẫn mang cấu hình nhẹ để chiều lòng mọi game thủ?

Tất cả vẫn còn là 1 bí ẩn lớn. Hiện theo thông tin chúng tôi được biết, nhà phát hành đã dần hoàn thiện các khâu Việt hóa để chuẩn bị trình làng Kiếm Động 3D trong tháng 11 này. Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ và chờ thế thôi.

Thống lĩnh tất cả các bảng xếp hạng, Cửu Kiếm 3D không thành “tân vương kiếm hiệp” cũng uổng
Ngay sau khi ra mắt chính thức được 4 giờ, tựa game mới Cửu Kiếm 3D chiễm chệ thống lĩnh hàng loạt bảng xếp hạng đình đám.

Sau Thần Khúc Mobile, Giang Hồ Ngoại Truyện, Hiên Viên Mobile và Hoa Thiên Kiếp thì Kiếm Động 3D sẽ là “tiểu sư đệ” tiếp theo của gia đình Gamota nhằm phát huy những giá trị cốt lõi nhất của dòng game nhập vai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Kiếm Động 3D, người chơi có thể vào trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/kdct.gamota/

Siêu phẩm kiếm hiệp hot nhất cuối năm 2019 – Bấm liền tay nhận ngay quà tân thủ: https://go.onelink.me/WOzv/MotGame