Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng "ngộp thở" là chắc chắn sẽ chơi!

Nhân vật trong game càng sexy, quyến rũ bao nhiêu thì họ sẽ lại càng thích thú và ùa đến trải nghiệm bấy nhiêu…

Ngày nay, người người nhà nhà đều coi game online như một phương tiện giải trí đúng nghĩa, dù là trên hệ máy PC hay ở các tựa game trên mobile, đi đâu bạn cũng có vô số lựa chọn để tha hồ tìm hiểu. Vậy thì lý do gì để khiến họ quyết định gắn bó với tựa game bất kỳ? Tại sao lại phải nhất định là sản phẩm này chứ không phải sản phẩm kia? Câu trả lời hóa ra lại rất đơn giản, cứ đồ họa "chuẩn người lớn" ắt sẽ thu được càng nhiều người chơi…

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 1.

Với sự phát triển chóng mặt của nền công nghệ hiện nay, "phần nhìn" của các tựa game online cũng được nâng tầm lên một đỉnh cao mới. Ở đó, dù chỉ là nhân vật ảo nhưng các mỹ nhân khi xuất hiện đều đem đến cho người nhìn một cảm giác không khác gì "yêu từ lần đầu tiên". Trên thực tế, các sản phẩm có sự đầu tư công phu về mặt tạo hình nhân vật theo phong cách "chuẩn người lớn", càng chân thực, sống động thì lại có sức hút thật sự khó cưỡng.

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 2.

Một sự thật rất dễ nhận thấy là nếu trong 10 tựa game, 9 sản phẩm sở hữu phong cách đồ họa Chibi cute và chỉ duy nhất 1 sản phẩm có lối vẽ "tả thực", sexy gợi cảm hết nấc thì lựa chọn của người chơi lại chính là thiểu số chứ không phải đa số. Nói gì thì nói, việc được hòa mình vào thế giới ảo mà nhìn đâu cũng thấy đẹp, từ nữ, nam, thành trì, kiến trúc, nhành cây, ngọn cỏ, chiêu thức… sẽ kích thích tâm lý khám phá của người chơi hơn rất nhiều.

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 3.

Lấy ví dụ về bom tấn Cửu Kiếm 3D vừa ra mắt, chưa cần bàn tới mức độ hay của gameplay, chỉ tính riêng về đồ họa, đây là sản phẩm đã khiến tất thảy cộng đồng người chơi phải kinh ngạc. Có những game thủ thay vì đi hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp, họ lại ngao du tứ phương chỉ để ngắm cho hết cái đẹp ở sản phẩm này. Mọi thứ dần hiện ra như những bức tranh về một giang hồ võ lâm đầy khói lửa nhưng vẫn ẩn chứa chữ "tình".

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 4.

Đặc biệt, có không ít lời khen có cánh dành cho class nhân vật nữ trong game, cô nào cô nấy đều rất nuột nà: ngực nở, mông cong, eo thon, đùi to và đặc biệt được kết hợp hình ảnh động "phập phồng" rất chân thực. Với cơ chế zoom cận cảnh, camera 360 độ đa dạng góc nhìn, việc "check hàng" chưa bao giờ thú vị đến thế. Thậm chí, ngay cả những NPC chỉ đôi khi xuất hiện cũng sở hữu sắc đẹp như hoa hậu khiến người chơi chỉ muốn ngắm mãi mà chẳng dám bỏ qua…

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 5.

Tất nhiên, đồ họa chỉ là một phần để quyết định tới việc thu hút người chơi, chính gameplay mới là yếu tố quan trọng để giữ chân họ. Tuy nhiên nhìn lại các siêu phẩm nhập vai trên thế giới hiện nay, đều dễ dàng nhận ra điểm chung của chúng chính là đồ họa cao cấp và khác biệt, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của game thủ. Đồ họa càng chân thực bao nhiêu, khái niệm "nhập vai" sẽ càng trọn vẹn bấy nhiêu.

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 6.

Cũng lấy ví dụ về Cửu Kiếm 3D, ngoài việc được sở hữu "ma lực đồ họa", tựa game cũng không quên chăm chút vào cách chơi và những tính năng thú vị để người chơi khám phá. Bởi lẽ, vốn dĩ đây đã là sản phẩm từng được qua tay "ông lớn" Tencent nên gần như các yếu tố tinh túy nhất của dòng game MMORPG đều xuất hiện.

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 7.

Bạn sẽ được chạm trán với hàng trăm loại Boss khác nhau, vô số chiến trường cùng cơ chế đặc biệt và thậm chí, ngay ở khu vực "build nhân vật", người chơi cũng có hàng loạt lựa chọn để tự do tạo ra nhân vật của riêng mình. Có cảm giác như, một nền đồ họa đẹp như vậy được trở thành tấm nền đầy hiệu quả để các tính năng, hoạt động khác phát huy hết sự quyến rũ. Những trận chiến với quy mô lên tới vài trăm người trong Cửu Kiếm 3D sao có thể cuốn hút đến vậy nếu thiếu đi sức mạnh ẩn từ "phần nhìn" vốn đã quá xuất sắc?

Có 1 kiểu người, cứ thấy game đẹp “chuẩn người lớn”, nhân vật nữ 3 vòng ngộp thở là chắc chắn sẽ chơi! - Ảnh 8.

Một số game thủ từng thừa nhận, mỗi khi trải nghiệm tựa game mới, điều đầu tiên họ làm chính là chọn ngay class nhân vật nữ để bắt đầu "soi". Sức hấp dẫn của các nhân vật nữ trong game cũng phần nào là thứ "câu kéo" được sự chú ý của người chơi rất nhiều. Càng phô diễn được cái sự đẹp ấy ra, sản phẩm lại càng có tiếng trên khắp các cộng đồng người chơi. Thế mới biết, giờ đây người ta chơi game là phải bằng mắt là trước tiên!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Cửu Kiếm 3D tại: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/