Gamota sở hữu bản quyền Thiên Yêu Quyết, phát hành tại Việt Nam dưới tên Hoa Thiên Kiếp Mobile

Những thông tin đầu tiên về trò chơi Thiên Yêu Quyết được hé lộ khi hãng phát hành tại VN là Gamota.

Thiên Yêu Quyết là trò chơi di động nhập vai MMORPG, đồ họa 3D được phát hành tại thị trường Trung Quốc được khoảng thời gian khá lâu. Game vốn có tên nguyên bản khá dài 千妖訣: 三千世界 歷千妖劫, được dịch là Thiên Yêu Quyết.

Được biết, trò chơi này do công ty Creative2A sản xuất. Tựa game  lấy bối cảnh ở thời thượng cổ thần tiên và cuộc chiến không hồi kết của 4 thế lực nổi trội nhất lúc bấy giờ là Kiếm Tôn, Thần Nữ, Vũ Hoàng và Tu La.

Trò chơi mang đến một không gian trải nghiệm mãn nhãn bởi sự giao thoa giữa thế giới con người và tiên giới. Nhiều người sẽ có sự liên tưởng đến sản phẩm Phàm Nhân Tu Tiên (dòng tu tiên nói chung vốn có chỗ đứng nhất định).

Game thủ nhập vai thực hiện hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến từ NPC hay các hoạt động sự kiện. Các tính năng game nhập vai tiên hiệp vẫn sẽ có ở Thiên Yêu Quyết như nâng cấp nhân vật, thần dực, khinh công - ngự hành... Game có đồ họa 3D với gam màu sinh động, khá sặc sỡ.

Theo chúng tôi ghi nhận, hiện Gamota đã sở bản quyền trò chơi của Creative2A và phát hành với tên Hoa Thiên Kiếp. Trò chơi hứa hẹn sẽ có được thành công như những sản phẩm đề tài tiên hiệp mà hãng game Việt Nam đã phân phối như Tru Tiên 3D, Thiên Long Kiếm hay gần đây nhất là HIên Viên Mobile.

Trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện Việt hóa và sẽ ra mắt game thủ trong thời gian tháng 9 tới.

Tải game bản Trung Quốc