Gặp Gỡ Tôn Thượng - phim ngược thành game đầu tiên chính thức ra mắt

Với thể loại nhập vai tu tiên mang yếu tố thời trang đặc sắc cùng cốt truyện tình yêu tiên hiệp lãng mạn - Gặp Gỡ Tôn Thượng tựa game đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng nay - 23/11/2023 - với vô vàn phúc lợi không-tốn-một-xu đang đợi các game thủ trải nghiệm.

Gặp Gỡ Tôn Thượng là tựa game tu tiên có yếu tố thời trang đầu tiên tại Việt Nam từ nhà phát hành MGOL - cũng là đơn vị phát hành hai tựa game Tiên Lữ Kỳ Duyên và Đại Hiệp Chạy Đi. Điểm đặc sắc của cốt truyện chính là người chơi sẽ được hoá thân vào nữ chính ngôn tình và được nghe những câu nói thả thính “đứ đừ” từ những Tri Kỷ bá đạo không khác tổng tài.

Giao diện gần gũi với cốt truyện tu tiên

Bạn sẽ vào vai một tiểu tiên nhỏ vì không có pháp lực mà bị cả gia tộc ruồng bỏ. Với bản tính mạnh mẽ, kiên cường bạn không bỏ cuộc và bắt đầu cuộc hành trình tìm lại cuộc đời cho chính bản thân mình. Dù khó khăn là thế nhưng bên cạnh bạn luôn có những Tri Kỷ - là những hình tượng nam thần rất quen thuộc trong nhiều tiểu thuyết Trung Hoa như Ma Tôn, Bạch Vô Niệm, Lạc Thiên Chân… luôn đồng hành giúp đỡ. Đặc biệt game thủ có thể trải nghiệm cảm giác hẹn hò cùng dàn trai xinh gái đẹp. Để trải nghiệm yêu đương chân thật hơn thì Gặp Gỡ Tôn Thượng đã khéo léo lồng tiếng những chất giọng chuẩn soái ca cho từng Tri Kỷ. Do đó, mang đến trải nghiệm hẹn hò, thả thính rất chân thật cho người chơi.

Tri Kỷ luôn đồng hành cùng bạn

Có thể thấy Gặp Gỡ Tôn Thượng ngoài việc là một tựa game mang cốt truyện tình yêu tiên hiệp cùng yếu tố thời trang độc đáo NPH còn quan tâm đến tâm tư tình cảm của game thủ.

Những hoa phục rực rỡ.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng game đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng nay ngày 23/11 cho đông đảo người chơi có thể bắt đầu trải nghiệm hành trình tu tiên đậm chất ngôn tình của mình. NPH MGOL cũng mang đến rất nhiều phúc lợi hấp dẫn cho các tân thủ của Gặp Gỡ Tôn Thượng.

Đăng nhập 7 ngày nhận ngày trang phục Phức Tinh Sa Các Thượng Tiên chỉ cần đăng nhập 7 ngày sẽ nhận ngày trang phục Phức Tinh Sa tuyệt đẹp cùng nhiều phần quà giá trị như Trái Sức Mạnh, Ngân Phiếu, Linh Tụy Âm, Lệnh Phục Hồi,... Vì thế mỗi ngày vào game các Thượng Tiên đừng quên điểm danh nhé.

Phúc lợi đăng nhập 7 ngày nhận Phức Tinh Sa

Nhận gói miễn phí 60 Kim Cương mỗi ngày Mỗi ngày vào game chỉ cần xem 3 lần quảng cáo nhận ngay 60 Kim Cương cùng những vật phẩm hấp dẫn khác.

Phúc lợi Gói miễn phí

Gói khuyến mãi 0đ Mua ngay Gói Riêng và Gói Đồng Hành sẽ được hoàn lại 100% Kim Cương. Đặc biệt, khuyến mãi này chỉ dành riêng cho các tân thủ và chỉ được nhận ưu đã 1 lần duy nhất.

Phúc lợi Gói khuyến mãi 0đ

Sự kiện cộng đồng tặng Giftcode khủng Bên cạnh những phúc lợi ingame hấp dẫn, các game thủ đừng quên tại Fanpage Gặp Gỡ Tôn Thượng đang diễn ra sự kiện Loan Tin Ra Mắt - Nhận Ngay Code Xịn. Chỉ với vài bước đơn giản các Thượng Tiên đã có thể rinh về cho mình những Giftcode siêu xịn giúp ích rất nhiều trong hành trình tu tiên của các Thượng Tiên tại Gặp Gỡ Tôn Thượng.

Nhìn chung, với concept thú vị và mới mẻ, “Gặp Gỡ Tôn Thượng” hứa hẹn là tựa game đáng chơi nhất hiện nay cho fan ngôn tình, tiên hiệp nói riêng và cộng đồng yêu thời trang và cổ trang nói chung. Với cơ chế độc đáo để người chơi tự lựa chọn cốt truyện cho riêng mình, Gặp Gỡ Tôn Thượng sẽ đưa người chơi vào thế giới tiên hiệp siêu thật và thơ mộng và cùng vẽ nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp tại mộng cảnh này. BỘ CODE TÂN THỦ GẶP GỠ TÔN THƯỢNG:

GGTT2311 MATON666 KISS666 LOVE888 VIP666 VIP777 VIP888

Tìm hiểu thêm thông tin về game tại: