Gặp lại “người con xa xứ” Jankos , Mina Young chuyển lời "đối tửu" tới Thầy Giáo Ba

Mới đây, Mina Young đã khiến cho cộng đồng mạng bất ngờ khi xuất hiện bên cạnh “người con xa xứ”.

Jankos có lẽ là một trong những cái tên không hề xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Mới đây, Mina Young tại lần đi sự kiện của mình đã bất ngờ gặp lại “người con xa xứ” và nhanh chóng chụp ảnh cùng với người bạn của mình. Cô nàng cho biết “Được gặp người anh xa xứ Giang Van Cot phấn khởi quá anh em ạ”.

Fan nói 1 câu chí mạng khi Mina Young gặp “người con xa xứ”, gửi lời đối tửu cùng Thầy Giáo Ba - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Mina Young còn không quên gửi lời của “Giang Văn Cốt” tới Thầy Giáo Ba “Anh Văn Cốt rất phấn khởi và mong một lần được ún chén rượu với thầy Phan Tấn Trung”. Chính điều này đã làm cho cộng đồng mạng càng cảm thấy thú vị. Bên cạnh đó là những bình luận tếu táo của cộng đồng mạng gửi tới cho Mina Young.

Fan nói 1 câu chí mạng khi Mina Young gặp “người con xa xứ”, gửi lời đối tửu cùng Thầy Giáo Ba - Ảnh 2.

Thậm chí, một fan của cô nàng còn nói vui “Cưới luôn đi chị” thì Mina Young lập tức có bình luận phản hồi hết sức thông minh và nhanh trí, đồng thời cho thấy mức độ thân thiện của mình với người hâm mộ “Ơ hay. Liêm sỉ đâu?? Cưới ở đâu? Đặt tên con là gì?”.

Fan nói 1 câu chí mạng khi Mina Young gặp “người con xa xứ”, gửi lời đối tửu cùng Thầy Giáo Ba - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Mina Young vẫn cho thấy độ thần thái và nhan sắc lung linh của mình  khi đứng cạnh “người con xa xứ”. Cô nàng cũng không quên gửi lời ngợi khen tới “nhan sắc” của Giang Văn Cốt. Những cuộc hội ngộ thú vị này luôn khiến cho cộng đồng LMHT được một phen bất ngờ và chắc hẳn là cũng không có quá nhiều cơ hội để Mina Young được gặp những người bạn của mình như vậy.