Nữ MC nóng bỏng làng game Việt tung bộ ảnh sexy nhưng thần thái khác lạ, khẳng định xem không phí tiền mạng!

Dù đã quá quen với hình tượng quyến rũ thế nhưng Mai Dora vẫn luôn khiến fan game phải ngạc nhiên trong những bộ ảnh mới.

Bên cạnh vai trò là MC của VETV, Mai Dora còn được cộng đồng fan game biết đến như một hot girl nóng bỏng có tiếng. Cô nàng sở hữu vóc dáng nuột nà, đường cong quyến rũ mà đến phái đẹp cũng phải tấm tắc nức nở khen. 

Trong khi đó các anh chàng không giấu giếm sự phấn khích của mình khi được chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của nữ MC. Thậm chí có người đã từng tuyên bố muốn đầu hàng mùa “NNN” ngay tại thời điểm thấy những khoảnh khắc “đốt mắt” của Mai Dora.

Nữ MC nóng bỏng làng game Việt tung bộ ảnh sexy nhưng thần thái khác lạ, khẳng định xem không phí tiền mạng! - Ảnh 1.

Không quá bất ngờ khi cứ dăm bữa nửa tháng, nữ MC quyến rũ nhất nhì làng game này đăng tải thêm album ảnh mới. Dẫu vậy thì người hâm mộ chưa bao giờ hết ngạc nhiên vì những bức hình quá xuất sắc, chưa bao giờ để người xem thất vọng. Và trong bài đăng mới nhất cũng vậy.

Nữ MC nóng bỏng làng game Việt tung bộ ảnh sexy nhưng thần thái khác lạ, khẳng định xem không phí tiền mạng! - Ảnh 2.

Xuất hiện đầy nét thơ, Mai Dora khoe được trọn vẹn thế mạnh ngoại hình của mình nhưng không bị phản cảm hay ức chế thị giác. Trước đó, không ít lần cố tình tạo dáng oái oăm nhằm phô bày đường cong của mình tuy nhiên lần này, nữ MC thực sự thành công khi vào vai nàng tiên nữ dịu dàng. Chẳng cần phải “gồng”, nét diễn nhẹ nhàng đem lại nhiều phản ứng tích cực.

Nữ MC nóng bỏng làng game Việt tung bộ ảnh sexy nhưng thần thái khác lạ, khẳng định xem không phí tiền mạng! - Ảnh 4.

Người hâm mộ hy vọng có thể thấy được nhiều khoảnh khắc “bổ mắt”, không phí tiền mạng như này hơn nữa.