Garena Âm Dương Sư - Game mobile cực chất sắp ra mắt tại Việt Nam

Garena Việt Nam đã đưa ra những hình ảnh Việt hóa trên fanpage nhằm khẳng định sự có mặt của tựa game mobile siêu HOT sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Âm Dương Sư Mobile dòng RPG đã là một sản phẩm game thành công ngoài mong đợi của NetEase khi nằm trong TOP 3 game được yêu thích trên mạng xã hội Facebook năm 2016, được game thủ quốc nội và Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt. 

Âm Dương Sư Mobile là tựa game di động lấy cảm hứng từ thời kỳ Heian của Nhật Bản với nhân vật được thêu dệt kỳ ảo. Trong game ở thể loại RPG, game thủ sẽ phải thu thập các nhận vật và lắp ghép thành đội hình đấu. Cơ chế chơi sẽ là đánh theo lượt turn-based. 

Âm Dương Sư Mobile

Âm Dương Sư là danh hiệu dùng để gọi những người tu tập theo phái Âm Dương Đạo, một môn vũ trụ học thần bí của Nhật Bản. 
Nguyên bản của Âm Dương Đạo dựa trên các học thuyết triết học tự nhiên của Trung Quốc như Âm Dương Ngũ Hành truyền đến Nhật Bản vào đầu thế kỷ thứ 6, sau đó được chấp nhận và xem như một công cụ dùng để chiêm bốc.

Âm Dương Sư Mobile 

Những tri thức này sau đó chịu ảnh hưởng của Đạo giáo, Khổng giáo, Thần đạo và phát triển thành Âm Dương Đạo vào cuối thế kỷ thứ 7. Trong Âm Dương Sư, người chơi sẽ hóa thân thành các Âm Dương Sư tài hoa, cùng chinh phục thế giới ma quỷ bí hiểm và khám phá những truyền thuyết mầu nhiệm.

Sau bản quốc tế RPG, Âm Dương Sư Mobile sẽ nhanh chóng có bản tiếng Anh ở thể loại MOBA?

Được biết Onmyoji - Âm Dương Sư Việt Nam game bom tấn di động đậm chất anime, tựa game này sẽ được phát hành bởi Garena Việt Nam trong thời gian tới. Cùng đón chờ nhé!