Garena Free Fire: 4 mẹo nhỏ để giúp bạn có những pha "xuyên táo" như cao thủ

Bắn "xuyên táo" trúng đầu là pha bắn tốt nhất mà các game thủ có thể hạ gục cũng như tiêu diệt kẻ địch nhanh nhất.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra một số mẹo và thủ thuật hay nhất để ghi điểm "xuyên táo: trong trò chơi này. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể áp dụng quy trình tương tự từ các game FPS di động khác trong Free Fire - đôi khi thực sự khá khó khăn, với vũ khí và động cơ trong trò chơi này có số liệu thống kê khác nhau.

Hầu hết các vũ khí đều có sát thương chí mạng khi bạn tấn công vào đầu - trong trường hợp của Súng trường bắn tỉa, bạn có thể bắn một phát hạ gục một người chơi ở mức HP đầy đủ.

1 - Cài đặt chuẩn để chơi tốt hơn.

Mặc dù các cài đặt mặc định có thể hoạt động trong một số trường hợp, bạn nên sử dụng cài đặt của riêng mình hoặc sửa đổi cài đặt của mình dựa trên cài đặt tùy chỉnh của trình phát chuyên nghiệp. Lý do đằng sau điều này là các cài đặt bình thường thường đánh giá thấp thời gian phản ứng của bạn, dẫn đến tốc độ ngắm chậm hơn.

Vui lòng làm theo các cài đặt dưới đây:

2 - Lựa chọn vũ khí phù hợp

Ba thống kê quan trọng nhất để có được một headshot là độ chính xác, phạm vi và sát thương. Bạn cần độ chính xác và tầm bắn để thực sự bắn trúng mục tiêu - và sát thương để thực sự kết liễu chúng, vì mọi người thường di chuyển vào chỗ ẩn nấp khi bị tấn công.

Do đó, chỉ có lớp Assault Rifle và Sniper Sniper mới có thể đủ điều kiện cho công việc nhận headshot. Đối với Assault Rifle, SKS, M14 và Groza là tốt nhất. Bất kỳ khẩu súng bắn tỉa nào cũng sẽ làm được, vì họ có khá nhiều người bắn một phát với sát thương chí mạng.

3 - Có được một ống ngắm tốt

Rất khó để bắn "xuyên táo" khi không có bất kỳ loại ống ngắm nào trong trò chơi trên thiết bị di động - điều khiển bằng tay quá chính xác so với chuột và bàn phím. Bạn sẽ cần một ống ngắm 4x hoặc tốt hơn để có được headshot dễ  hơn.

4 - Khi nào là cơ hội tốt nhất cho một pha xuyên táo?

Headshot yêu cầu độ chính xác chính xác - bạn sẽ có thể ghi điểm headshot đáng tin cậy hơn nếu bạn có thể bắt được đối thủ khi họ đứng yên (bắn, cướp bóc, v.v.). Để làm được điều đó, định vị và tàng hình là điều bắt buộc. Đừng ngay lập tức bắn vào đối thủ khi bị phát hiện từ xa - thay vào đó hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh mục tiêu của bạn.