Garena Free Fire Rò rỉ: nhận vật tiếp theo có thể lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo!

Cầu thủ bóng đá huyền thoại Cristiano Ronaldo có thể là nguồn cảm hứng đời thực tiếp theo cho một nhân vật mới trong Garena Free Fire.

Garena Free Fire luôn tìm ra những cách thú vị để nâng cấp nội dung của mình thông qua sự hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cho đến nay, tựa game đã bắt tay với Money Heist, DJ Alok, KSHMR và Ragnarok. Những hợp tác thành công này mang lại cảm giác thích thú cho cộng đồng. Và nếu những suy đoán là chính xác, Free Fire đang đẩy mạnh tựa game với sự hợp tác tiềm năng với cầu thủ bóng đá huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Việc Free Fire lên kế hoạch ký hợp đồng với Ronaldo không chỉ là chuyện bình thường. Có thể bạn không biết, nhưng Ronaldo đã làm việc với công ty mẹ của Garena trong một thời gian rất dài! Nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu Shopee rất thích hợp tác với Ronaldo trong một số chiến dịch tiếp thị trước đây. Siêu sao bóng đá cũng là đại sứ thương hiệu của ứng dụng mua sắm.

Shopee và Garena đều hoạt động dưới cùng một công ty mẹ là SEA Limited. Ronaldo đã xuất hiện trong các quảng cáo khác nhau để quảng bá ứng dụng. Vì vậy, sẽ có lý khi nhóm SEA lôi kéo Ronaldo tham gia Garena Free Fire.

Sự hợp tác này sẽ mang lại điều gì?

Với sự thành công hoàn toàn của Series Free Fire Continental, tựa game hiện chuyển trọng tâm sang sự kiện mới "Operation Chrono". Chưa có thông tin chính thức về sự kiện, ngoại trừ thông tin rò rỉ là có Ronaldo trong máy chủ nâng cao OB25.

Sự kiện có thể được phát trực tiếp vào ngày 7 tháng 12. Và xét rằng số áo đấu của CR7 cũng là số 7, đây có thể không phải là sự trùng hợp. Nếu tất cả các tuyên bố đều đúng, nhân vật mới Chrono sẽ dựa trên Ronaldo.

Thời gian ra mắt nhân vật bí ẩn mới

Bản cập nhật Free Fire OB25 sẽ đi kèm với một số nhân vật mới. Một trong số chúng hiện có trên máy chủ nâng cao ngay bây giờ là nhân vật bí ẩn. Những suy đoán cho rằng anh ấy được truyền cảm hứng từ Cristiano Ronaldo. Kỹ năng độc đáo của anh ấy, 'Time Turner' là một kỹ năng hoạt động. Nó tạo ra một trường lực bảo vệ xung quanh game thủ, có thể chặn sát thương lên tới 500. Ở cấp độ tối đa, kỹ năng này cũng tăng 40% tốc độ di chuyển cho tất cả đồng minh trong mái vòm trong 10 giây. Thời gian hồi chiêu là 40 giây.

Biểu tượng và giao diện mới

Biểu tượng cảm xúc cũng có thể là một khía cạnh thú vị để xem xét trong bản cập nhật OB25. Một biểu tượng cảm xúc mới sẽ hiển thị các kỹ năng bóng đá. Game thủ tâng bóng đá như một chuyên gia khi sử dụng biểu tượng cảm xúc này. Động tác ăn mừng chữ ký của Cristiano Ronaldo cũng có thể là một phần của biểu tượng cảm xúc mới trong bản cộng tác này. Ngoài ra, các gói mới cho Chrono có thể dựa trên chủ đề về một thế giới tưởng tượng trong tương lai với chính Ronaldo là ngôi sao.