Garena phát hành game nông trại dạng Minecraft

27/05/2021 QUỐC TẾ_ Phiên bản Liên Minh Tốc Chiến 2.3 mang đến thay đổi về Ngọc Bổ Trợ nhằm đa dạng hoá các lựa chọn trước trận đấu của người chơi.

QUỐC TẾ_ Trò chơi mới Fantasy Town vừa mới được hãng Garena Thái Lan phát hành. Đây là trò chơi độc đáo khi có sự kết hợp nông trại với hình ảnh Minecraft.

Fantasy Town vốn là game mô phỏng hoạt động nông trại, nơi người chơi có thể canh tác và làm giàu trên chính mảnh đất của mình. Trò chơi do Arum Games phát triển và được Garena phát hành khu vực Đông Nam Á. Ban đầu, game ra mắt ở thị trường xứ Chùa Vàng, Thái Lan. Sản phẩm phát hành miễn phí trên Android, iOS.

Garena phát hành game nông trại dạng Minecraft - Fantasy Town

Garena phát hành game nông trại dạng Minecraft – Fantasy Town

Người chơi tham gia sẽ từng bước tiến hành làm giàu có thêm khu nông trang của mình. Bạn có thể mua các hạt giống, giống vật nuôi để chăm sóc, cho chúng sinh trưởng và bán/trao đổi lấy món tiền, tiếp tục canh tác, mở rộng kinh doanh. Bạn sẽ vào vai một ông chủ trang trại của game Garena Fantasy Town.

Điểm nhấn về hình thức chính là hình ảnh nhân vật, kiến trúc, không gian đều được thể hiện dạng lego, tương tự game Minecraft của Mojang (Microsoft). Mọi thứ với dáng vẻ vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc, đưa người chơi về thế giới của trò chơi nông trại kinh điển nhưng mang màu sắc tươi mới.

Garena phát hành game nông trại dạng Minecraft - Fantasy Town

Garena phát hành game nông trại dạng Minecraft – Fantasy Town

Garena được biết đến là công ty thành viên của tập đoàn Sea Group Limited, có trụ sở ở Singapore. Đây là hãng game phát hành và tổ chức trò chơi eSports đình đám với 2 sản phẩm hot nhất hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile.

Trong một báo cáo mới đây, doanh thu của hãng game này tại thị trường SEA cũng tăng lên nhanh chóng. Trong đó, doanh thu quý 4 năm 2020 đạt 1,57 tỷ USD, tăng 101,6% so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận gộp tăng 101,5% lên 530 triệu USD.

Điều này chủ yếu là do hoạt động mạnh mẽ của mảng kinh doanh giải trí và thương mại điện tử của công ty. Trong cả năm 2020, bộ phận kinh doanh trò chơi của công ty Garena đạt doanh thu ấn tượng là 3,19 tỷ đô la Mỹ, và doanh thu từ nền tảng thương mại điện tử Shopee là 2,47 tỷ đô la Mỹ.

Tải game: https://main.fantasy.garena.com/