Garena Undawn hoàn tất lồng tiếng cho nhân vật trong game

29/07/2021 QUỐC TẾ_ Việc phân phối Mir4 ra toàn cầu là một chiến lược mở rộng lượng game thủ, theo “đúng lộ trình” đối với các game Hàn Quốc.

QUỐC TẾ_ Sản phẩm Garena Undawn đã hoàn tất phần lồng tiếng cho nhân vật (bằng tiếng Trung phồn thể), chuẩn bị phát hành ở 3 khu vực nói tiếng này.

Mới đây, chia sẻ về quá trình hoàn thiện sản phẩm game sinh tồn thế giới mở, ban điều hành game Garena Undawn cho hay họ đã hoàn thiện phần lồng ghép tiếng cho nhân vật trong game thông qua các nhân vật có tiếng trong giới showbiz.

Phần lồng tiếng, thể hiện âm nhạc cho game sinh tồn thế giới mở đã được hoàn tất

Undawn chính là phiên bản quốc tế của Lê Minh Giác Tỉnh (Dawn Awakening) – sản phẩm vốn được hãng Tencent phát hành ở Trung Quốc. Game đã ra mắt ở thị trường Trung Quốc và đến nay chuẩn bị ra mắt tại Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Sản phẩm sẽ do Garena phát hành. Đây là trò chơi nhập vai sinh tồn thế giới mở đầu tiên của hãng.

Garena Undawn là một trò chơi đầy hứa hẹn ở thể loại sandbox survival khi được thiết kế bằng công cụ đồ hoạ Unreal Engine mang đến trải nghiệm chân thực, sống động. Người chơi nhập vai một nhân vật trong bối cảnh thế giới bị đại dịch tấn công, đe doạ đến sự tồn vong của trái đất.

Garena Undawn hoàn tất lồng tiếng cho nhân vật trong game

Garena Undawn hoàn tất lồng tiếng cho nhân vật trong game

Bạn sẽ phải chiến đấu với zombie, quái thú hay kẻ thù để giành lấy sự sống. Game cho phép người chơi phiêu lưu qua nhiều không gian khác nhau, tham gia các hoạt động sinh tồn như xây nhà, đắp thành luỹ, trồng trọt đến chế tạo vũ khí, trang phục sinh động. Bạn cũng có thể liên minh với bạn bè để hợp tác cộng sinh vượt qua đại dịch.

Game xây dựng lối chơi sinh tồn mở cho phép người chơi tham gia thực hiện nhiều hoạt động không chỉ có việc đánh đuổi và tiêu diệt thây ma. Bạn còn phải kỹ năng xây dựng, thiết lập khu vực đồn trú, làm vũ khí, tạo dựng hệ thống phòng thủ để ngăn đợt tấn công của kẻ thù…

Hiện game chưa công bố ngày phát hành chính thức của sản phẩm Undawn này song thời gian sẽ không còn lâu nữa game thủ tại Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông sẽ sớm chạm tay vào tựa game này.

Trang chủ: https://ud.garena.com/