Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm trân trọng thời gian hiện tại cũng không quên những kỷ niệm với người yêu cũ.

Sau chia tay, Linh Ngọc Đàm và Bụt (Duy Nhỏ) vẫn thường xuất hiện bên nhau và dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, cơ hội quay lại cả hai vẫn bỏ ngỏ. Thậm chí, cách đây hơn một tháng, Duy Nhỏ vẫn tự tay chuẩn bị sinh nhật cho nữ streamer nổi tiếng. Sự quan tâm ấy của Bụt dành cho người cũ khiến cộng đồng mạng càng thêm ngưỡng mộ và tin rằng họ sẽ quay về bên nhau trong thời gian không xa.

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 1.

Dẫu vậy thì khoảng thời gian gần đây, thiếu gia nhà giàu liên tục, công khai thả thính, bình luận vào ảnh của nhiều gái xinh trên MXH. Mới nhất, trên story của mình, Bụt đã đăng tải ảnh một cô gái lạ được làm mờ với chữ “peaceful” (tạm dịch là bình yên). 

Đây là một trong những lần hiếm hoi nam streamer đăng tải hình ảnh người con gái khác trên trang cá nhân của mình ngoài Linh Ngọc Đàm. 

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 2.

Mặc dù hình ảnh đã được làm mờ, nhưng qua cách ăn mặc và hình dáng, dân mạng đồn đoán người trong ảnh chính là hot Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền. Dù không có thông báo gì nhưng fan cho rằng thuyền Bụt - Linh Ngọc Đàm chính thức chìm.

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 3.

Cô gái được cho là người mới của Bụt chính là hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004. Cô nàng này đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm tại TP.HCM.

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 4.

Đây cũng là hotgirl có tiếng với hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 7,7 triệu lượt theo dõi trên TikTok dù chỉ mới 17 tuổi.

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 5.

Hot girl Quảng Ninh sớm nổi tiếng vì theo đuổi phong cách gợi cảm, già hơn so với tuổi thật. Cô gây chú ý với những bức ảnh khoe dáng táo bạo trên Instagram.

Không chính thức bình luận về chuyện này nhưng trên Instagram cá nhân (nơi Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống hằng ngày), nữ streamer đã đăng tải hình ảnh bản thân đang thư thái đọc sách tại nhà riêng đính kèm lời chia sẻ “I'm just Happy”.

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 6.

Chưa hết, khi được fan hỏi về “true love", Đàm Tổng không ngần ngại cap màn hình đoạn tin nhắn với người yêu cũ và bày tỏ quan điểm. 

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 7.

Điều này khiến fan không thôi suy nghĩ, dù trước đó hay sau này, dù không đến được với nhau nhưng đối với nữ streamer, tình cũ vẫn luôn là “true love" và những kỷ niệm thời còn gắn bó sẽ luôn đẹp trong cô.

Người yêu cũ rộ tin có tình mới là hot girl, Linh Ngọc Đàm cập nhật cuộc sống bình yên nhưng vẫn không quên làm điều này - Ảnh 8.