Gatling Gun Inception tham gia chiến trường AI Boss tại Phục Kích có mạnh không ?

Không được tăng thêm sát thương tại chế độ AI Boss tại Phục Kích nhưng với kĩ năng đặc biệt: nhân đôi tốc độ bắn và tốc độ di chuyển, hãy cùng xem Gatlling Gun Inception có thể tạo nên “phép màu” nào tại chiến trường này hay không?

Xuất hiện trong BCN 1020 - Chiến Dịch Ngầm của Phục Kích, Gatling Gun có vẻ "yếu thế" hơn những người anh em khác trong bộ vũ khí Inception như Barret Inception hay XM8 Inception do hình dáng "cục mịch" và "nặng nề" của mình. Dẫu vậy, với chức năng đặc biệt - tăng 100% tốc chạy trong vòng 2s - cùng với sức mạnh khủng khiếp khi chuyển sang chế độ Dual - nhân đôi tốc độ bắn thì Gatling Gun Inception vẫn là một vũ khí thực sự đáng sợ trên chiến trường.


Thậm chí ngay cả AI Boss - Chiến trường chỉ dành cho các siêu vũ khí thì Gatling Gun cũng đã "công phá" thành công. Mặc dù không được tăng thêm sát thương khi tham gia chế độ này nhưng hãy cùng xem Gatling Gun hủy diệt toàn bộ mọi thứ tại đây ra sao

Có thể thấy mức độ càn quét của Gatling Gun tại AI Boss là vô địch nếu như game thủ sử dụng khéo léo các chức năng đặc biệt của vũ khí này. Việc sở hữu Gatling Gun Inception cũng không còn quá khan khi giá của QCMM chứa vũ khí này và hàng loạt các trang bị Inception cực hot khác đang được giảm giá 20%. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ:  https://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/