Geforce Now thêm hàng loạt tựa game vào Tháng 6

Geforce Now thêm hàng loạt tựa game vào danh mục game hỗ trợ trên nền tảng này vào tháng 6 thoả sức cho bạn trải nghiệm 

Geforce Now là một giải pháp chơi game thông qua server lưu trữ đám mây. Điều này có thể hiểu như việc, bạn không nhất thiết phải tải trò chơi nhưng vẫn có thể trải nghiệm được nó, chỉ cần một kết nối mạng ổn định. Với một chiếc máy chỉ cần có hỗ trợ bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tựa game cực khủng ngay trên mạng. Điều bạn cần là một đường truyền mạng ổn định, mạnh mẽ để trải nghiệm chúng. Vào tháng 6 này NVIDIA đã thêm hàng loạt tựa game hay ho cho anh em trải nghiệm.

Geforce Now thêm hàng loạt tựa game vào Tháng 6

Điều cản trở nhất cho Geforce Now chính là không có quá nhiều trò chơi được trên nền tảng này. Nhưng trong tháng 6 này, quá hiểu lòng anh em NVIDIA thêm rất nhiều trò chơi kích thích mùa hè sôi động. Một số cái tên có thể kể đến như MythBusters: The Game – Crazy Experiments Simulator, POSTAL: Brain Damaged, Pro Cycling Manager 2022, Tour de France 2022, Builder Simulator…. Việc có thể thoải mái chiến game trên chiếc máy cũ của mình thực sự là trải nghiệm rất tuyệt vời. Bạn có thể chơi những tựa game AAA mà không cần đủ được cấu hình đó

Geforce Now thêm hàng loạt tựa game vào Tháng 6

GeForce Now hoạt động với điện thoại, máy tính bảng và thiết bị TV Android hỗ trợ OpenGL ES 3.1 với bộ nhớ ít nhất 1,5 GB và Android 5.0 (L) trở lên. Thiết bị Android TV hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và để sử dụng được smart phone của bạn phải đạt được yêu cầu cần thiết ở trên. Để có trải nghiệm tối ưu, bạn nên kết nối WiFi hoặc Ethernet 5GHz, với tốc độ ít nhất 15Mbps.

Geforce Now thêm hàng loạt tựa game vào Tháng 6

NVIDIA cũng tiết lộ rằng God of War của Sony Santa Monica, game gia nhập thư viện GeForce NOW vào cuối tháng 04, sẽ bị xóa vào ngày 01 tháng 07. Tuy nhiên, có một điều đáng chú ý những người đã chơi trò chơi ít nhất một lần trên nền tảng này sẽ có thể tiếp tục trải nghiệm trò chơi qua nền tảng đám mây. 

Geforce Now hiện có thể tải trên Googleplay, thử xem điện thoại của bạn có hỗ trợ hay không và tận hưởng nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?