Genshin Impact – 3 nhân vật mới sẽ xuất hiện từ bản 3.0 trở đi

Danh sách 3 nhân vật mới được giới thiệu sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 trở đi của Genshin Impact đang được nhiều game thủ quan tâm.

Phiên bản 2.8 của Genshin Impact đã chuẩn bị cập bến server Việt Nam. Tất cả người chơi có lẽ đều đã nắm rõ những thay đổi và những tính năng mới của lần cập nhật này. Thế nhưng vẫn có thứ khiến cho họ quan tâm hơn rất nhiều ở những phiên bản sắp tới. Cùng Kênh Tin Game điểm mặt qua 3 nhân vật mới của Sumeru sẽ xuất hiện trong bản 3.0 trở đi – những gương mặt tiên phong của hệ Thảo anh em nhé!

Collei

Collei là nhân vật được hé lộ sớm nhất trong hàng ngũ hệ Thảo cũng như vùng đất tri thức Sumeru. Qua tiểu sử đã được bật mí từ trước, cô được biết tới là một kiểm lâm tập sự làm việc trong rừng Advidya, dưới trướng của đội trưởng đội kiểm lâm Tighnari. Thông qua tạo hình nhân vật, có thể thấy rằng đây là một cô gái nhỏ nhắn với phong cách thời trang Châu Âu thời Trung Cổ và sử dụng vũ khí chính là Cung tên.

Genshin Impact - 3 nhân vật mới sẽ xuất hiện từ bản 3.0 trở đi

Nhiều game thủ dự đoán rằng, nhân vật mới đầu tiên của hệ Thảo này sẽ chiến đấu theo phong cách hỗ trợ hơn là carry. Nhưng với việc mang theo nguyên tố Thảo, nhiều khả năng cô ta vẫn có thể đóng vai trò chủ chốt với việc gây ra hiệu ứng trên diện rộng giúp cho trận chiến trở nên dễ dàng hơn.

Thêm vào đó nữa, ở teaser mới về Cốt Truyện Ma Thần của vùng đất Sumeru, chúng ta có thể thấy ở gần cuối là cảnh Dottore đang đốt 1 cây đại thụ khổng lồ. Sau đó thì Collei chợt tỉnh giấc và nhận ra tất cả chỉ là một giấc mơ. Tuy nhiên, đây cũng có thể là điềm báo cho những sự kiện không hay sắp xảy đến, và cũng có cơ sở để chúng ta có thể suy đoán rằng Collei không chỉ là một cô kiểm lâm tập sự bình thường mà còn có mối liên kết mật thiết với Sumeru.

Tighnari

Tighnari cũng là một trong những nhân vật được giới thiệu sẽ sớm ra mắt trong phiên bản 3.0 trở đi với vai trò là đội trưởng đội kiểm lâm của rừng Advidya – cũng tức là cấp trên của Collei. Anh chàng khoác trên mình một bộ trang phục với hơi hướng Ba Tư, đi kèm với nhiều phụ kiện nhỏ mà nếu như quan sát kĩ, anh em sẽ nhận ra rằng đó là những món Thánh Di Vật cơ bản. Đây cũng sẽ là một nhân vật thuộc hệ Thảo cùng với Collei.Genshin Impact - 3 nhân vật mới sẽ xuất hiện từ bản 3.0 trở đi

Những người gặp nạn trong rừng Advidya đều cho rằng gặp được Tighnari là điều tốt, đấy là nếu như họ biết cách lắng nghe và thay đổi theo những gì mà anh chàng này đưa ra. Nhưng nếu như hành động một cách thiếu tính toán hay có những quyết định không sáng suốt thì anh ta sẽ không ngại mang tới cho bạn những thử thách sinh tồn hoang dã còn khó khăn hơn cả cái khó khăn mà bạn đang gặp phải nữa.

Dori

Đứng cuối cùng trong danh sách nhân vật mới này là Dori – một cô bé mang vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng trên người lại toát ra mùi của tiền. Từ trang phục cô mặc cho tới những món phụ kiện mang theo đều có vẻ khá là đắt giá. Mái tóc màu hồng sẵn mang lại cho cô bé cảm giác ngây thơ hơn để che đi sự tháo vát, tinh tế và khả năng đọc tâm khách hàng.

Genshin Impact - 3 nhân vật mới sẽ xuất hiện từ bản 3.0 trở đi

Nhìn thế thôi chứ Dori vốn là thương nhân thành công nhất của vùng đất Sumeru đấy. Cô có thể mang tới bất kì điều gì mà du khách cần miễn là họ trả số tiền xứng đáng. Với việc mang theo nguyên tố Lôi, nhiều người dự đoán rằng Dori sẽ là một nhân vật với vai trò hỗ trợ.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin về những phiên bản sắp tới nhé!