Spotify mua lại game casual âm nhạc Heardle

Game đố vui hàng ngày tương tự như Wordle sẽ được tích hợp vào nền tảng phát nhạc trực tuyến cao cấp Spotify.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ phát trực tuyến nhạc Spotify đã mua trò chơi đoán nhạc nổi tiếng Heardle với số tiền không được tiết lộ. Theo Spotify, trò chơi hàng ngày mà người chơi cố gắng đoán tên bài hát bằng cách nghe liên tục trong một giây, sẽ được tích hợp vào nền tảng chính.

Công ty cho biết “giao diện” của Heardle sẽ không thay đổi và vẫn sẽ miễn phí cho tất cả người dùng. Người chơi cũng sẽ có thể nghe bài hát hàng ngày qua Spotify sau khi hoàn thành vòng chơi.

Spotify mua Heardle.

Spotify mua Heardle.

Trò chơi ra mắt tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ireland, Canada, Úc và New Zealand vào ngày 13/07, với nhiều khu vực khác được mở rộng thời gian tới.

“Heardle đã được chứng minh là một cách thực sự thú vị để kết nối hàng triệu người hâm mộ với những bài hát mà họ biết và yêu thích cũng như với những bài hát mới, đồng thời là một cách để cạnh tranh với bạn bè của họ xem ai có kiến thức âm nhạc tốt nhất”, người đứng đầu mảng âm nhạc toàn cầu Spotify cho biết Jeremy Erlich. “Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng tạo dựng được một lượng người dùng trung thành và nó phù hợp với kế hoạch của chúng tôi nhằm tăng cường khả năng tương tác trên toàn hệ sinh thái Spotify”.

Spotify là nền tảng âm nhạc độc quyền của Thụy Điển, được ra mắt vào ngày 23 tháng 04 năm 2006 bởi Daniel Ek và Martin Lorentzon. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến nhạc lớn nhất, với hơn 422 triệu người dùng hoạt động, bao gồm 182 triệu người đăng ký trả phí, tính đến tháng 03 năm 2022. Spotify được niêm yết thông qua một công ty tại thành phố Luxembourg.

Spotify cung cấp bị hạn chế bản quyền kỹ thuật số nhạc và podcast bao gồm hơn 82 triệu bài hát, từ các hãng thu âm và công ty truyền thông. Là một nền tảng miễn phí, các tính năng cơ bản là miễn phí với quảng cáo và kiểm soát hạn chế, trong khi các tính năng bổ sung, chẳng hạn như nghe offline và nghe không có tính thương mại, được cung cấp thông qua đăng ký trả phí. Spotify hiện có ở hơn 180 quốc gia, kể từ tháng 10 năm 2021.