Genshin Impact 3.0: Leaker chia sẻ thông tin về sự kiện lớn nhất từ trước đến nay

Một leaker đáng tin cậy có tên hxg_diluc gần đây đã tuyên bố rằng nhiệm vụ Sumeru sắp tới có thể là Nhiệm vụ thế giới dài nhất trong lịch sử Genshin Impact. Cụ thể hơn, đó là: "Có lẽ thời gian cần gấp đôi hoặc gấp ba so với nhiệm vụ Sakura."

MỤC LỤC [Hiện]

Ngoài ra còn có một số văn bản rò rỉ nhỏ nêu chi tiết thêm thông tin về các Nhiệm vụ thế giới mới khác nhau hiển thị trên Honey Impact. Có quá nhiều thứ để trình bày chỉ trong một bài viết, vì vậy đây là một liên kết đến phần đó (trong Chương và Nhiệm vụ):

  • Honey Impact 

Một số người chơi không thích những nhiệm vụ dài, trong khi những người khác lại thích chúng. Do đó, kiểu rò rỉ này chắc chắn sẽ có ý nghĩa đối với độc giả.

Người rò rỉ Genshin Impact tuyên bố rằng một trong những nhiệm vụ của Sumeru có thể là nhiệm vụ dài nhất trong trò chơi

Rò rỉ đầu tiên đề cập rằng chuỗi nhiệm vụ tương tự như Sacred Sakura Cleansing Ritual, một sự kiện nổi tiếng là dài. Điều này có lẽ sẻ ảnh hưởng đến người chơi có xu hướng bỏ qua mọi thứ và vội vàng hoàn thành 100%.

Thông tin được tiết lộ không quá nhiều nhưng những rò rỉ tiếp theo tiết lộ nhiều thông tin liên quan hơn mà người chơi có thể muốn biết.

Tweet thứ hai là nơi "nhiệm vụ Genshin Impact lớn nhất mọi thời đại" của tiêu đề bài viết này phát huy tác dụng. Xem xét rằng các nhiệm vụ Nghi lễ Tẩy rửa Sakura thiêng liêng đã dài như vậy, việc tăng gấp đôi hoặc gấp ba độ dài đó có vẻ vô lý.

Điều đáng chú ý là điều này chỉ đơn giản dựa trên những gì người rò rỉ "nghĩ" và không nhất thiết phải đảm bảo đúng như trường hợp ở đây. Tuy nhiên, các nhiệm vụ bị rò rỉ cho đến nay khá dài, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu đây là trường hợp ở đây.

Một phần thú vị khác của vụ rò rỉ này là những gì mà tweet đầu tiên đề cập đến. Các điểm dịch chuyển ẩn yêu cầu thực hiện nhiệm vụ hiếm khi được thực hiện trong Genshin Impact. Tuy nhiên, việc có nhiều lựa chọn Dịch chuyển hơn gần như không bao giờ là điều tồi tệ đối với người chơi.

Chuỗi nhiệm vụ Aranyaka

Loạt World Quest dài nhất mới xuất hiện trên Honey Impact. Đó là bộ truyện Aranyaka, bao gồm:

  • Woodland Encounter
  • Dream Nursery
  • Nursery of Lost Dreams
  • The Forest Will Remember

Đó là bốn chương tổng cộng hơn một chục nhiệm vụ. Có thể hiểu, đó là thời gian dài hơn nhiều so với bất kỳ điều gì mà người chơi đã làm trước đây trong Genshin Impact.

Về mặt tích cực, điều đó cũng có nghĩa là người chơi sẽ nhận được rất nhiều Primogem để hoàn thành toàn bộ chuỗi nhiệm vụ. Những người chơi tò mò kiểm tra phần của Honey Impact được hiển thị ở trên sẽ thấy rằng tất cả các mục tiêu đã bị rò rỉ, cùng với rất nhiều hộp thoại để xem.