Mãn nhãn đồ họa MMORPG thế giới mở với Blade Fantasy-Immortal Epic

Nếu mê mẩn những game mobile có bối cảnh đậm chất phương Đông thì bạn nên thử Blade Fantasy-Immortal Epic. Thông tin chi tiết về game nằm trong bài này.

Blade Fantasy-Immortal Epic là tựa game mới được phát hành bởi Archei. Đồ hoạ 3D của trò chơi thể hiện rất tốt bối cảnh tiên giới huyền huyễn. Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình nhân vật đậm chất cổ trang Trung Quốc nhưng được đổi mới rất hiện đại thay vì kiểu cổ điển xưa cũ.

Mãn nhãn đồ họa MMORPG thế giới mở với Blade Fantasy-Immortal Epic
Game MMORPG thế giới mở Blade Fantasy-Immortal Epic

Cốt truyện game

Thuở khai thiên lập địa, thế giới trống rỗng và không có gì ngoài khoảng không. Những con quỷ khổng lồ thức tỉnh từ nơi tối đen, tăm tối nhất. Chúng đe dọa và làm hại tính mạng của nhiều người dân vô tội. Từ đó, có rất nhiều anh hùng thần thoại đã được sinh ra.

Triệu năm trước, Outer Demons đột nhiên trỗi dậy, bóng tối lấn chiếm khắp nơi. Có bốn quân đoàn liên kết lại với nhau trong Shadow Fight Arena và chiến đấu chống lại Outer Demon. Dù vậy, họ chỉ tạm thời ngăn chặn nhưng thảm họa tiềm ẩn vẫn còn đó, tinh linh quỷ dữ vẫn còn rải rác nơi u tối.

Bây giờ hàng triệu năm sau, các Ác quỷ bên ngoài khởi đầu một kỷ nguyên hỗn loạn thêm lần nữa. Liệu bạn có là một trong Seven Knights để giải cứu thế giới khỏi quỷ dữ và cai trị triều đại mới?

Mãn nhãn đồ họa MMORPG thế giới mở với Blade Fantasy-Immortal Epic

Gameplay

Bạn sẽ bước đầu khám phá thế giới mở phía Đông, nơi con người dần mất đi các chốn tôn nghiêm. Nhiều câu chuyện truyền kỳ về rồng thăng thiên và quỷ dữ đã được truyền miệng từ đời này sang đời khác. Bạn sẽ là người chiến đấu với Long Vương dưới sự hướng dẫn của Anima

Bạn cũng có thể lựa chọn trở thành ác quỷ để có sức mạnh của sự hỗn loạn hoặc chọn theo phe chính nghĩa. Trong quá trình chinh chiến, bạn được tuỳ ý lựa chọn quần áo, vũ khí và trải nghiệm nhiều map khác nhau. Cuộc sống vương giả luôn mở rộng để chờ đón bạn.

Nếu thích, bạn còn được phép thực hiện tính năng chế ngự Thần thú và cùng chúng phiêu lưu. Nó có thể là Cá voi vĩ đại hay Rồng Raja. Ngoài chúng, bạn còn có cơ hội tìm kiếm và thành lập quân đoàn của riêng bạn. Hãy tham gia cùng nữ thần Claudia để đánh bại quỷ thần và nhận thanh kiếm bất tử cùng thống trị trò chơi ma quỷ này.

Nếu thách thức những linh hồn đen tối, BOSS map trong ngục tối, bạn sẽ được thưởng những vật phẩm quý hiếm cho lòng dũng cảm của mình. Bạn thậm chí còn có thể thu thập bùa huyền thoại từ samurai và vũ khí từ chiến binh ninja!

Sau cùng, chức năng đấu giá cho phép bạn gia vào hệ thống thương mại. Tại đó, bạn bán các mặt hàng không cần thiết và mua thứ gì đó từ người khác.

Mãn nhãn đồ họa MMORPG thế giới mở với Blade Fantasy-Immortal Epic

Điểm nổi bật của Blade Fantasy-Immortal Epic

Những điểm đáng nhắc đến tựa game này đó là:

  • Lồng tiếng giúp người chơi cảm nhận rõ tính cách của nhân vật
  • Chơi game cùng bạn bè
  • Đa dạng nhân vật, cánh và pet chiến đấu
  • Đồ hoạ sắc nét cũng hoà âm đậm chất phương Đông
  • Giao diện tối ưu hoá màn hình ngang kèm bố cục sắp xếp hợp lý

Mãn nhãn đồ họa MMORPG thế giới mở với Blade Fantasy-Immortal Epic

Lời kết

Sau khi đọc qua những tính năng trên thì bạn có thấy Blade Fantasy-Immortal Epic hấp dẫn không? Nếu có, hãy cùng click ngay vào đường link đính kèm bên dưới để tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ nhé!