Genshin Impact bất ngờ phát sinh lỗi lạ, game thủ bị "nhốt trong lồng", không thể thoát ra

Không ít game thủ Genshin Impact đã gặp phải tình trạng "chim lồng cá chậu" này.

Genshin Impact vẫn là tựa game Gacha nổi tiếng bậc nhất hiện tại

Mặc dù đã ra mắt từ lâu, thế nhưng Genshin Impact cho tới nay vẫn đang thu hút được một lượng người chơi không nhỏ trên toàn thế giới. Thế nhưng, có vẻ như việc ra mắt hàng loạt dự án tiếp theo như Honkai: Star Rail và đặc biệt gần đây là Zenless Zone Zero đã khiến cho miHoYo có phần buông lỏng Genshin Impact thì phải. Bằng chứng là mới đây, bom tấn này đã xuất hiện hàng loạt các bug lỗi gây khó chịu cho người chơi mà ví dụ dưới đây là một minh chứng điển hình nhất.

Genshin Impact bất ngờ phát sinh lỗi lạ, game thủ bị

Game thủ Genshin Impact kêu trời vì lỗi lạ

Cụ thể, gần đây các game thủ Genshin Impact đang rất khó chịu và cảm thấy phiền hà trước việc bị rơi vào tình cảnh "cá chậu chim lồng" trong trò chơi theo đúng nghĩa đen. Được biết, lỗi này sẽ liên quan khi các game thủ đụng độ với Đạo Bảo Đoàn - một trong các quái vật trong trò chơi và thường đảm nhiệm việc canh gác kho báu trên bản đồ. Theo lẽ thường, Đạo Bảo Đoàn khá yếu và sẽ dễ dàng trở thành công cụ để "farm" vật phẩm, nguyên liệu cho các game thủ Genshin Impact. Nhưng gần đây, chẳng ai dám "dây" vào chúng, cũng vì lỗi bug này.

photo-1722849684389

Theo đó, khi tình cờ lưu lạc vào khu vực của những tên Đạo Bảo Đoàn này, chúng có thể triệu hồi một chiếc lồng gỗ từ trên trời và trói buộc các game thủ Genshin Impact ở trong đó. Bất ngờ ở chỗ là dù có vận dụng mọi phương pháp, từ đánh thường, skill cho tới triệu hồi các nhân vật hệ Hỏa để thiêu đốt môi trường xung quanh, chiếc lồng này vẫn không mảy may suy chuyển. Và thứ duy nhất giúp các game thủ thoát ra chỉ là dịch chuyển đến một vị trí khác trên bản đồ, hoặc khởi động lại game. Tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại mang tới vô số phiền phức cho các game thủ Genshin Impact.

photo-1722849719086

Đáng nói hơn, mặc dù đã có rất nhiều phản ánh trên các diễn đàn nhưng miHoYo dường như vẫn không quá quan tâm tới điều này và hiện chưa đưa ra bất kỳ bản vá lỗi nào. Tình trạng bug lỗi như trên vẫn đang xuất hiện khá thường xuyên và những ngày gần đây, Đạo Bảo Đoàn đang trở thành cơn ác mộng đối với mọi game thủ Genshin Impact.

http://kenhtingame.com/genshin-impact-bat-ngo-phat-sinh-loi-la-game-thu-bi-nhot-trong-long-khong-the-thoat-ra-178240805162309984.chn