Genshin Impact bất ngờ rò rỉ nhân vật "siêu dị", gây thích thú cho toàn bộ người chơi

Quan trọng hơn, các nguồn thông tin bị rò rỉ trong Genshin Impact đa phần đều có độ chính xác rất cao.

Vấn nạn leaker, spoiler vẫn chưa bao giờ rời bỏ các tựa game của miHoYoGenshin Impact đương nhiên là nạn nhân lớn nhất. Bất chấp việc các nhà phát triển đã rất cố gắng ngăn chặn, bằng cả những biện pháp mềm mỏng, cứng rắn và pháp lý, các nội dung chưa được ra mắt của Genshin Impact vẫn nhanh chóng bị tuồn ra ngoài và thường có độ chính xác rất cao. Đáng nói hơn, ngay cả ở những phiên bản tương lai, có khi phải nửa năm sau mới ra mắt, nội dung cũng đã bị rò rỉ.

photo-1721793104111

Một thông tin từ phía các leaker Genshin Impact đang khiến cho khá nhiều người phải cảm thấy bất ngờ. Đó chính là việc Madame Ping - một NPC mà có lẽ không nhiều người nhớ tới sẽ trở thành nhân vật chơi được trong phiên bản 5.4 tới đây. Đây cũng là điều mà rất nhiều người đã đồn đoán. Madame Ping vốn là một NPC ở Liyue trong hình hài của bà lão phúc hậu. Và theo nguồn tin từ phía các leaker, Madame Ping sẽ trở thành một nhân vật chơi được trong Lễ Hội Đèn Lồng ở phiên bản 5.4 - thứ sẽ chỉ có thể xuất hiện trong năm 2025.

Genshin Impact bất ngờ rò rỉ nhân vật

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về nhân vật này nhưng theo nhiều nguồn tin, Madame Ping khả năng sẽ cầm vũ khí là giáo và phiên bản "thời trẻ" của bà cũng đã được ra mắt. Dự kiến, đây sẽ là một nhân vật 5 sao hệ Thủy. Với việc từng là thầy dạy võ của những Yao Yao và Xiangling, việc lựa chọn giáo là vũ khí chính của Madame Ping kể ra cũng sẽ là chi tiết rất hợp lý. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng vũ khí trấn phái của nhân vật cũng sẽ gia tăng 88% sát thương chí mạng, qua đó biến Madame Ping trở thành một nguồn DPS hạng nặng tương tự như Xiao vậy.

Genshin Impact bất ngờ rò rỉ nhân vật

Thực tế việc Madame Ping trở thành nhân vật chơi được cũng có rất nhiều cơ sở. Xianyun trước đây cũng từng được giới thiệu trong Lễ Hội Đèn Lồng ở phiên bản 3.4, sau đó chính thức ra mắt trong banner 4.4. Và Madame Ping hoàn toàn có thể bước đi theo chính con đường này.http://kenhtingame.com/genshin-impact-bat-ngo-ro-ri-nhan-vat-sieu-di-gay-thich-thu-cho-toan-bo-nguoi-choi-178240724105239958.chn