Cảnh báo! Làm thế nào để tải về Naraka: Bladepoint Mobile? Game thủ cần đặc biệt cẩn trọng!

Naraka: Bladepoint Mobile đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ trong nước.

Vài ngày qua, Naraka: Bladepoint Mobile đang là chủ đề bàn tán xôn xao của các game thủ Việt Nam bởi màn ra mắt vô cùng “rối rắm”. Theo đó, bản Mobile của trò chơi Battle Royale đình đám này đã được NetEase thông báo phát hành vào ngày 25/7 sắp tới. Đây được cho là thông tin cực kỳ đáng mừng, bởi người chơi Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung đã phải chờ đợi quá lâu cho phiên bản này. Tuy nhiên, đáng buồn là Naraka: Bladepoint Mobile sẽ chỉ được ra mắt ở thị trường Trung Quốc mà thôi.

photo-1721793667882

Naraka: Bladepoint Mobile chuẩn bị phát hành dành riêng cho các game thủ ở thị trường Trung Quốc.

Do đó, những người chơi khác sẽ phải thực hiện khá nhiều thủ tục phức tạp mới có thể tải và trải nghiệm bom tấn này. Đầu tiên, để tải game thì người chơi sẽ phải thực hiện chuyển vùng cho các hệ máy iOS. Sau khi chuyển Appstore sang khu vực Trung Quốc, các game thủ hãy tìm kiếm tên tiếng Trung của tựa game, hoặc truy cập theo đường link này để thực hiện tải về máy điện thoại.

photo-1721793777293

Với game thủ Android thì dễ dàng hơn. Người chơi chỉ cần truy cập link này và trực tiếp tiến hành tải game trên TapTap mà không cần thực hiện chuyển vùng phức tạp như iOS. Như vậy, game thủ đã có thể tải xuống thành công Naraka: Bladepoint Mobile mà không gặp quá nhiều trở ngại lớn.

photo-1721793837240

Tuy nhiên, kể cả khi đã tải xuống thành công thì người chơi vẫn sẽ phải đối mặt với một thách thức nữa - đăng ký tài khoản game. Theo đó, các game thủ sẽ cần xác minh danh tính bằng nhiều hình thức khác nhau mới có thể thành công đăng nhập và trải nghiệm. Với người dùng iOS, quá trình này sẽ diễn ra dễ dàng hơn khá nhiều bởi game thủ có thể đăng ký với Apple ID. Tuy nhiên với người dùng Android thì rõ ràng đây lại là một bài toán khó.

photo-1721793960522

Bởi lẽ, game thủ sẽ phải tìm nhiều phương pháp để vượt qua rào cản này. Điều này dẫn tới nhiều tình trạng mua bán, trao đổi các thông tin giả mạo, ẩn chứa nhiều rủi ro về mặt pháp lý và bảo mật khác nhau. Thậm chí, nhiều người chơi còn truy cập vào những trang web môi giới đáng ngờ và phải đối mặt với nhiều nguy cơ đe dọa lớn.

photo-1721793932074

Cũng có một cách khác để vượt qua bước này chính là đăng ký trực tiếp tài khoản NetEase thông qua một ứng dụng trung gian thứ 3. Tuy nhiên, cách này cũng yêu cầu game thủ phải kê khai thông tin cá nhân, đánh đổi nhiều rủi ro lớn với tỷ lệ thành công không cao.

photo-1721794036808

Tất cả các cách xác minh yêu cầu chứng thực thông tin đều ẩn chứa nhiều nguy cơ khó đoán.

Nhìn chung, trước thời điểm Naraka: Bladepoint Mobile ra mắt chính thức thì những động thái, nỗ lực tải và đăng ký trò chơi sớm là hoàn toàn không cần thiết. Bởi lẽ, kể cả khi đăng ký thành công thì game thủ cũng mới chỉ được trải nghiệm 1 phân đoạn nhỏ trong trò chơi mà thôi. Hãy kiên nhẫn chờ đợi NetEase phát hành chính thức ở Trung Quốc và đưa ra những chính sách tải game phù hợp để tránh trường hợp đối mặt với những nguy cơ bảo mật thông tin khó lường.http://kenhtingame.com/canh-bao-lam-the-nao-de-tai-ve-naraka-bladepoint-mobile-game-thu-can-dac-biet-can-trong-178240724111208052.chn