Genshin Impact: Các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner 3.0 sắp tới

Bài viết dưới đây sẽ đánh giá sơ lược nhất về các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner Genshin Impact 3.0 nửa đầu

Mỗi khi một banner của Genshin Impact ra mắt, ngoài nhân vật 5 sao là tiêu điểm của sự chú ý, sự xuất hiện của các nhân vật 4 sao cũng được săn đón không kém cạnh. Đôi khi, các nhân vật 4 sao giá trj có thể cứu vớt cả doanh thu của một banner. Mới đây, thông tin về 3 nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner nửa đầu Genshin Impact 3.0 đã được tiết lộ, Kênh Tin Game sẽ đánh giá các nhân vật 4 sao ấy trong bài viết dưới đây.

Các nhân vật 4 sao đi cùng Zhongli và Tighnari

Diona

Diona là một trong những nhân vật có khả hỗ trợ đa dụng bậc nhất Genshin Impact. Người chơi có thể vừa sử dụng cô nàng với vai trò là một healer, và đồng thời cũng là một shielder vô cùng cứng cáp. Ngoài ra, với những ai đã sở hữu tầng Cung Mệnh 6, hoàn thoàn có thể sử dụng cô nàng với vai trò hỗ trợ buff tinh thông nguyên tố và atk từ Tông Thất. Đây là một support cực kì xứng đáng để sở hữu trong banner 3.0 sắp tới.

Genshin Impact: Các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner 3.0 sắp tới

Fischl

Công chúa định tội Fischl sẽ là cái tên tiếp theo sẽ ra mắt trong banner Genshin Impact 3.0 phase 1. Đây là một trong những sub dps tốt nhất của Genshin Impact, khi có thể mang đến khả năng cấp lôi vượt trội, lượng dmg liên tục theo thời gian. Nhờ vào kĩ năng nguyên tố và kĩ năng nộ của mình, Fischl phù hợp trong khá nhiều đội hình khác nhau. Đặc biệt, sắp tới khi Genshin Impact 3.0 ra mắt. bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim sẽ giúp sức mạnh của Fischl tăng tiến đáng kể, vậy nên hãy cố gắng lấy Fischl ở cung mệnh càng cao càng tốt nhé!

Genshin Impact: Các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner 3.0 sắp tới

Collei

Đây là một trong 2 nhân vật hệ Thảo đầu tiên ra mắt trong Genshin Impact 3.0. Đây là một hệ hoàn toàn mới, với những phản ứng nguyên tố đặc biệt thú vị. Theo như các thông tin leak, Collei có khả năng cấp thảo và buff sát thương. Do đó, nếu như không lấy Tighnari, Collei vẫn sẽ là một lựa chọn thú vị mà ta xứng đáng để đầu tư.

Genshin Impact: Các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner 3.0 sắp tới

Trên đây là đánh giá sơ lược về các nhân vật 4 sao sẽ ra mắt trong banner phase 1 của phiên bản Genshin Impact 3.0. Chúc các bạn có được lựa chọn phù hợp cho riêng mình