Genshin Impact chơi lớn hợp tác với Noo Phước Thịnh, nhưng game thủ lại phát hiện ra điều "bất ngờ" cực khó đỡ

Hy vọng điều này sẽ không gây ảnh hưởng tới sản phẩm hợp tác của nam ca sỹ và tựa game đình đám trong thời gian tới, bởi đó cũng là điều mà các thần dân Genshin Impact ở Việt Nam mong muốn

Mới đây cộng đồng Genshin Impact ở Việt Nam đã được một phen bất ngờ khi tựa game này sẽ hợp tác với nam ca sỹ Noo Phước Thịnh để mở rộng tầm ảnh hưởng ở đất nước hình chữ S.

Cụ thể thì mới đây, nam ca sỹ đã tung lên một bài đăng quảng bá cho sản phẩm MV ca nhạc sắp tới, có tựa đề: "Mất cả thế giới". Nó ghi rõ phần nhạc sẽ là BGM của tựa game Genshin Impact, cụ thể đó là bài hát mang tên "Hanachirusato"

Việc các tựa game hợp tác cùng các KOLs, ca sỹ, diễn viên, người ảnh hưởng...để quảng bá thông qua các ca khúc và đoạn phim MV không còn là điều gì mới mẻ, với việc cộng đồng Genshin Impact đang ngày càng phát triển ở Việt Nam thì đây là bước đi đúng đắn của Mihoyo. Và sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tấm poster ca khúc mới của Noo Phước Thịnh chẳng may lại ghi sai chính tả chính tên game, thành "GHENshin Impact".

Cộng đồng game thủ GI ngay lập tức đã bàn tán xôn xao, bởi sự việc này gợi lại cho họ một kỷ niệm tương đối "tức cười": tại buổi lễ trao giải danh giá The Game Wards 2021, khi Genshin Impact được vinh danh là tựa game nền tảng mobile hay nhất năm, nữ MC cũng đã phát âm sai tên game, thay vì âm G lại thành âm J, kết quả là Genshin Impact trở thành...Jenshin Impact. Sự việc đã trở thành một meme nổi tiếng trong cộng đồng GI toàn cầu.

Quay trở lại với MV sắp tới của Noo Phước Thịnh, đoạn nhạc sử dụng trong MV "Hanachirusato" vốn không xa lạ gì với các game thủ. Đây là đoạn nhạc xuất hiện thường xuyên ở vùng đất Inazuma trong game, nhiều nhất ở rừng Chinju. Nó cũng là nhạc nền cho đoạn cắt cảnh nổi tiếng khi tiểu thư Kamisato Ayaka khiêu vũ dưới ánh trăng, trở thành bài nhạc gắn liền với vẻ đẹp duyên dáng kiêu sa của cô nàng này.

Trước đó, Genshin Impact cũng đã hợp tác với một nam ca sỹ nổi tiếng khác của Việt Nam là Erik, với phần nhạc được sử dụng từ những đoạn OST ở vùng đất Liyue:

Rất có thể trong thời gian tới, Genshin Impact sẽ đẩy mạnh quảng bá ở thị trường Việt Nam, bởi ở đây tồn tại cộng đồng fan cực kỳ đông đảo và đang ngày càng phát triển. Các game thủ Việt đã đóng góp không nhỏ trong thành công rực rỡ của tựa game trong năm 2021 vừa qua.

Ngoài giải thưởng game mobile hay nhất, Genshin Impact đã mang về Mihoyo hơn 2 tỷ USD doanh thu, có thời điểm trong một tháng, Mihoyo kiếm được hơn 340 triệu USD từ trò chơi này. Trong khi tựa game mới chỉ ra mắt từ tháng 10 năm 2020.

MỤC LỤC [Hiện]