Genshin Impact: Dự đoán thời gian livestream và ngày ra mắt phiên bản 3.0

Bài viết này mang đến những thông tin dự báo về thời gian của buổi livestream và ngày ra mắt phiên bản 3.0

Genshin Impact – Vậy là cập nhật Genshin Impact 3.0 sẽ sớm được phát hành, đi cùng với đó là vô số nội dung mới cho lục địa Teyvat mà chúng ta đang khám phá. Tại phiên bản mới này, người chơi sẽ lần đầu được nhìn thấy Thảo Quốc Sumeru – Quốc gia thứ 4 của Genshin Impact. Ngoài ra, sự xuất hiện lần đầu của hệ Thảo và những phản ứng xoay quanh nó cũng đang là đề tài rất được các game thủ quan tâm.

Genshin Impact: Dự đoán thời gian livestream và ngày ra mắt phiên bản 3.0
Phiên bản 3.0 sắp cập bến

Thông thường, trước thềm cập nhật phiên bản mới, Genshin Impact sẽ có một buổi livestream để công bố cho người chơi những thông tin về phiên bản sắp tới. Dự kiến, livestream Genshin Impact 3.0 sẽ được tổ chức trong khoảng hai tuần tới, giúp cho người chơi có cái nhìn khái quát về bản cập nhật, đồng thời chứng thực những thông tin leak trước đó. Rất có thể, theo như lịch trình thông thường thì người chơi sẽ có thể theo dõi buổi phát trực tiếp vào ngày 12 tháng 8 năm 2022. Buổi phát trực tiếp có thể sẽ tiết lộ các banner chính thức của bản cập nhật 3.0, cùng với thông tin về các nhân vật mới và tất nhiên, là về Thảo Quốc Sumeru.

Genshin Impact: Dự đoán thời gian livestream và ngày ra mắt phiên bản 3.0
Sumeru cùng nguyên tố Thảo đang là chủ đề cực hot

Theo như dự kiến, bản cập nhật Genshin Impact 3.0 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2022. Thông tin này đã được đưa ra bởi nhiều người, tuy nhiên vẫn chưa được xác thực. Bên cạnh sự ra mắt của Sumeru, nguyên tố Thảo cuối cùng cũng sẽ chính thức xuất hiện sau 2 năm ra mắt của Genshin Impact. Giờ đây, người chơi có thể sử dụng các nhân vật nguyên tố Thảo sau bao ngày trông ngóng. Lúc này đây, nhiều người hẳn đã tích rất nhiều nguyên thạch để dự trữ cho các nhân vật mình yêu thích. Có lẽ, sự xuất hiện của các nhân vật hệ Thảo sẽ mang đến một làn gió mới, thay đổi hoàn toàn meta của game hiện tại.Người chơi chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ phiên bản 3.0 này, bởi đây là lần đầu tiên chúng ta có cơ hội trải nghiệm và khám phá Thảo Quốc Sumeru với rất nhiều câu đố và rương bí ẩn chờ ta khai quật.

Genshin Impact: Dự đoán thời gian livestream và ngày ra mắt phiên bản 3.0
Rất nhiều nhân vật sẽ ra mắt trong thời gian tới

Ngoài sự ra mắt của Sumeru, nguyên tố Thảo cuối cùng cũng sẽ được ra mắt. Người chơi Genshin Impact cũng sẽ có những nhân vật hệ Thảo đầu tiên trong đội hình của mình.  Bên cạnh đó, với một loạt các nhân vật thú vị sắp ra mắt thuộc Sumeru đã được leak suốt thời gian vừa qua, chắc hẳn người chơi sẽ vô cùng háo hức để được trải nghiệm chúng.

Dự kiến, buổi livestream cập nhật Genshin Impact 3.0 sẽ diễn ra vào ngày 12/8 sắp tới. Nội dung trong buổi livestream sẽ là các banner ra mắt ở phiên bản mới, những thông tin chính thức về vùng đất Sumeru và các nhân vật sẽ xuất hiện trong tương lai. Hứa hẹn đây sẽ là một buổi livestream vô cùng thú vị, hấp dẫn và thu hút các game thủ. Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm những thông tin mới nhất, hãy đón chờ nhé!