MC Phương Thảo, Lyly Sury lao lực giữa lúc ĐTDV Mùa Đông 2022 chính thức khởi tranh

Mới đây, game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ khâm phục hai nữ MC là Phương Thảo, Lyly Sury khi phải thức đêm để hoàn thành công việc

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ hai cái tên Phương Thảo, Lyly Sury đã quá đỗi quen thuộc. Cả hai đều là những nữ MC Liên Quân hàng đầu với nhan sắc vạn người mê.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cả hai cô nàng đều chia sẻ khoảnh khắc làm việc xuyên đêm để chuẩn bị kịch bản cho các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ của ĐTDV Mùa Đông 2022. Nếu như MC Phương Thảo càng làm cảng tỉnh khi cho biết: "Skincare đầy đủ nhưng vẫn lọ mọ đến 4h sáng. Càng làm càng tỉnh" thì Lyly Sury hài lòng với những gì mình đang làm được.

"Hôm nay cô gái stream hơn 10 tiếng và vẫn thức đến 4 giờ sáng để làm kịch bản cho bàn phân tích tuần này. Buồn ngủ quá trời ơi", Lyly Sury cho hay.

Không thể phủ nhận được sự tâm huyết trong công việc của hai nữ MC để góp phần làm cho ĐTDV Mùa Đông 2022 trở lên thành công hơn.

Hiện tại, MC Phương Thảo vẫn là ngôi sao của Liên Quân Mobile và thành công dẫn dắt nhiều giải đấu Đấu Trường Danh Vọng. Danh xưng "MC quốc dân" cũng đã chứng minh cho tài năng, vị trí của cô nàng trong lòng các game thủ và người hâm mộ của thể thao điện tử.

Với Lyly Sury, dù vào nghề chậm hơn so với Phương Thảo nhưng cô nàng vẫn đang nỗ lực thể hiện bản thân trong lĩnh vực MC. Sự thể hiện của cô đã được nhiều khán giả công nhận và kỳ vọng sẽ cùng Phương Thảo trở thành một trong những MC quốc dân của làng game Việt.