Genshin Impact giành được giải thưởng mới, liệu sẽ có nguyên thạch cho người chơi?

Vừa qua, tựa game Genshin Impact đã xuất sắc dành được giải thưởng Best Ongoing Game trong lễ trao giải Google Play Awards 2022

Genshin Impact – Hẳn anh em game thủ vẫn chưa quên chiến thắng của Genshin Impact trong lễ trao giải Golden Joystick Awards vừa qua. Tựa game đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí khác như Minecraft, Fortnite, Apex Legends, Destiny 2, Final Fantasy 14,  Lost Ark, … Thế nhưng, vừa ăn mừng không bao lâu thì mới đây Genshin đã tiếp tục giành thêm giải thưởng Best Ongoing Game tại lễ trao giải Google Play Awards 2022.

Genshin Impact giành được giải thưởng mới, liệu sẽ có nguyên thạch cho người chơi?

Sự kiện thường niên này là cơ hội tuyệt vời để vinh danh các nhà phát hành, các tựa game chất lượng. Họ chính là người đặt ra những chuẩn mực mới về chất lượng của các ứng dụng và trò chơi, qua đó thúc đẩy tính sáng tạo và thích ứng với các nền tảng mới và tập trung vào trải nghiệm của người dùng.
Trong lễ trao giải vừa qua, Genshin Impact đã xuất sắc dành được giải thưởng Best Ongoing Award. Đáng nói,đây không phải là lần đầu tiên Genshin Impact được xướng tên trong cuộc bình chọn Google Play Awards 2022. Vào năm 2020, tựa game nhập vai thế giới mở của HoYoVerse đã giành về giải thưởng Best Game of 2020 Award . Năm đó, nó cũng được đề cử cho hạng mục Best User’s Choice Game, nhưng để thua SpongeBob: Krusty Cook-Off .
Genshin Impact giành được giải thưởng mới, liệu sẽ có nguyên thạch cho người chơi?
Năm nay, giải thưởng Google Play Awards 2022 Best Game đã thuộc về Apex Legends Mobile. Tựa game này đồng thời cũng thắng giải Best User’s Choice ở khu vực U.S.
Các hạng mục khác trong lễ trao giải cũng đã tìm được chủ nhân:
  • Best Overall Game: Apex Legends Mobile
  • User’s Choice: Apex Legends Mobile
  • Best Multiplayer: Dislyte
  • Best Pick Up & Play: Angry Birds Journey
  • Best Indies: Dicey Dungeons
  • Best Story: Papers, Please
  • Best Ongoing (new category): Genshin Impact
  • Best on Play Pass: Very Little Nightmares
  • Best for Tablets: Tower of Fantasy
  • Best for Chromebooks: Roblox

Genshin Impact giành được giải thưởng mới, liệu sẽ có nguyên thạch cho người chơi?

Trước chiến thắng này, người chơi đang vô cùng mong chờ Hoyoverse sẽ mang đến cho người phần thưởng nguyên thạch hoặc vé roll. Đừng quên rằng, Genshin Impact cũng đang được đề cử trong lễ trao giải The Game Awards 2022. Nếu là một fan của tựa game này, đừng quên bình chọn cho Genshin Impact trong 2 đề cử. Và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: