Lai Bâng muốn chiến thắng bằng "sức mạnh tình bạn"

Lai Bâng cùng Saigon Phantom đã lật kèo kinh điển trước V Gaming để lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022. Tại APL 2022, đội trưởng Saigon Phantom một lần nữa muốn tạo nên kỳ tích.

Lai Bâng quyết tâm "thắng bằng sức mạnh tình bạn"

APL 2022 đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất cùng những kèo đối đầu BO7 đỉnh cao. Những đội tuyển mạnh nhất của Liên Quân Mobile thế giới đã sẵn sàng để chinh phục danh hiệu quốc tế này. Với Saigon Phantom - nhà vô địch của khu vực AOG (Việt Nam) cũng thể hiện rõ quyết tâm tại sân chơi này. 

Lai Bâng muốn chiến thắng bằng "sức mạnh tình bạn" - Ảnh 1.

Việc để thua sớm ngay từ Tứ kết khiến Saigon Phantom phải xuống nhánh dưới

Hiện tại, Saigon Phantom đã thua 1 trận tại Playoffs và họ không thể để thua thêm bất cứ trận đấu nào nếu muốn đi tiếp. Sự nghiêm túc và quyết tâm của tập thể "Bóng Ma Sài Thành" cũng được đội trưởng Lai Bâng khẳng định bằng phát biểu mới đây: "Bọn mình sẽ thi đấu bằng tất cả sức lực và chiến thắng bằng sức mạnh tình bạn."

Lai Bâng muốn chiến thắng bằng "sức mạnh tình bạn" - Ảnh 2.

Lai Bâng rất quyết tâm làm nên kỳ tích

Liệu có kỳ tích?

Thời gian qua, cộng đồng game thế giới đã chứng kiến 1 kỳ tích "miracle run" kỳ diệu mang tên DRX ở bộ môn LMHT. Đội tuyển Rồng Xanh đã đi lên từ vị trí rất thấp, đánh bại từng đối thủ sừng sỏ để bước đến ngôi vương. Thậm chí, trận Chung kết nghẹt thở 3-2 trước T1 của Faker cũng được khán giả nhận định là chiến thắng bằng sức mạnh tình bạn - một kịch bản tưởng chừng chỉ có trong anime. 

Lai Bâng muốn chiến thắng bằng "sức mạnh tình bạn" - Ảnh 3.

DRX đã làm nên điều không tưởng tại CKTG 2022

Niềm cảm hứng của DRX đã lan tỏa đến cộng đồng game thủ toàn cầu và Lai Bâng chắc chắn cũng muốn đội tuyển của mình viết nên điều kỳ diệu tại APL 2022 lần này. Minh chứng rõ ràng nhất chính là phát biểu gần đây của ngôi sao đi rừng Saigon Phantom. 

Vẫn còn quá sớm để nói trước bất cứ điều gì, tuy nhiên chỉ có một điều chắc chắn chính là Saigon Phantom sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chặng đường BO7 của mình trên sân khấu lớn APL 2022.