Genshin Impact: Hướng dẫn nhiệm vụ thế giới Static View 2

Genshin Impact đã thêm nhiều nhiệm vụ thế giới mới khác nhau ở Sumeru, vùng đất Dendro đã được mở rộng trong phiên bản 3.0. Một số nhiệm vụ có thể được phát hiện từ dấu chấm than màu xanh biểu tượng trên đầu NPC, trong khi những nhiệm vụ khác thậm chí có thể không có bất kỳ dấu hiệu nào về cách hoàn thành chúng.

MỤC LỤC [Hiện]

Static Views 2 được bao gồm trong phần sau, nơi người chơi cần tự tìm kiếm vị trí mà không cần bất kỳ điều hướng nhiệm vụ nào để trợ giúp. Bài viết này sẽ hỗ trợ người chơi tìm kiếm khu vực thứ 9 từ bức tranh và cách hoàn thành câu đố trong Genshin Impact.

Hướng dẫn hoàn thành Static Views 2 trong Genshin Impact Sumeru

Người chơi Genshin Impact chỉ có thể nhận được nhiệm vụ Static Views 2 sau khi tìm thấy vị trí của tám bức tranh đầu tiên trong Mysterious Clipboard. Ngoài ra, họ cũng phải lấy được hạt giống đã thu nhỏ trong The Chasm: Underground Mines. Hãy nhớ rằng người chơi có thể xem từng vị trí trên tiện ích Aranyaka của họ trong kho vật phẩm nhiệm vụ.

Bức tranh cuối cùng chỉ ra một khu vực trong một hang động ở Vanarana. Có thể vào hang bằng một lối vào ở phía đông nam của Vanarana, gần hai điểm Dịch chuyển. Nếu người chơi đã mở khóa điểm tham chiếu bên trong hang động trong quá trình khám phá, họ có thể dịch chuyển từ điểm tham chiếu đó.

Bên trong hang, sẽ có một Vùng Héo phải được xóa bỏ để hạ thấp mực nước. Phía trên dòng nước, sẽ có hai cành cây héo úa, và người chơi Genshin Impact phải tiêu diệt chúng trước để mở khóa tượng đài Dendro ở giữa hang động.

Vật tổ sẽ mở ra hang động để tiết lộ ‘Nhánh héo cuối cùng’ và ‘Khối u khô héo’. Hãy nhớ mang theo đội hình tốt nhất vì game thủ sẽ phải chiến đấu với kẻ thù trước khi chúng có thể tiêu diệt được ‘Khối u’.

Quay trở lại khu vực Tượng đài Dendro và đi đến Claustroflora gần Dendroculus ở phía sau. Gần bông hoa, trang bị tiện ích Lyre Vintage và chơi Rhythm of the Beastly Trail để khám phá con đường ẩn đằng sau Claustroflora.

Vị trí cuối cùng, là một kho báu, có thể được phát hiện sau khi vượt qua bức tường. Một hộp thoại sẽ xuất hiện và người chơi Genshin Impact sẽ nói chuyện với Araminali để hoàn thành nhiệm vụ Static View 2.

Hãy nhớ rằng không thể mở rương kho báu. Cách duy nhất để mở khóa những chiếc rương là người chơi giúp Aranaras trong vùng hoang dã của Sumeru. Có hơn 70 Aranaras để giúp đỡ, và hỗ trợ năm Aranaras sẽ mở một rương kho báu.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Static View 2, game thủ Genshin Impact sẽ thấy một dấu kiểm màu xanh lục trên tiện ích Aranyaka của họ.