Genshin Impact: Hướng dẫn săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất

Hướng dẫn săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất với phần quà là những vật phẩm hệ Lôi vô cùng cần thiết trong nâng cấp.

Những boss Regisvine vẫn luôn là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều anh em game thủ trong Genshin Impact. Bởi ngoài công dụng test damage ra, chúng còn cung cấp những loại vật liệu nâng cấp cực hiếm, và đặc biệt là những bộ Thánh Di Vật với phẩm chất khác nhau từ thấp tới cao tùy thuộc vào cấp thế giới. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game Mobile sẽ hướng dẫn anh em cách săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất.

Genshin Impact: Hướng dẫn săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất

Vị trí của boss Electro Regisvine

Electro Regisvine trú ngụ trong một hang động thuộc khu vực phía Nam của rừng Mawtiyima. Hang động này nằm ngay bên dưới điểm dịch chuyển ở gần đó. Vì vậy nếu muốn việc săn boss trở nên dễ dàng hơn sau này thì anh em nên mở khóa điểm dịch chuyển này trước. Sau đó, men xuống bên dưới vào cửa động để chiến đấu với boss.

Genshin Impact: Hướng dẫn săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất

Sau khi khiêu chiến thành công, người chơi cũng sẽ phải sử dụng 40 điểm nhựa để nhận được phần thưởng. Đây là cơ chế chung cho tất cả boss Regisvine trên toàn bộ đại lục Genshin Impact. Thông thường thì chúng sẽ rơi ra các vật phẩm dựa trên nguyên tố mà mình sở hữu. Đối với boss này, game thủ có cơ hội nhận được những món quà như sau:

  • Adventure và Companion EXP;
  • Rất nhiều Mora;
  • Vật phẩm khác ở seri Vajrada Ameythyst;
  • Thunderclap Fruitcore;
  • Các bộ Thánh Di Vật ngẫu nhiên: Gladiator, Exile, Troupe, và Instructor.

Giá trị và số lượng của phần thưởng sẽ phụ thuộc vào cấp thế giới của người chơi cũng như cấp độ của boss đó. Cấp càng cao thì phần thưởng nhận được càng có phẩm chất tốt hơn.

Hướng dẫn săn boss Electro Regisvine

Đặc điểm chung của dòng boss Regisvine là không có khả năng di chuyển do đã có rễ cố định, tức là hầu hết những đòn tấn công đều có khả năng né được. Tuy nhiên, sức sát thương cùng với sự trâu bò của chúng là điều không thể xem thường. Chính vì vậy, chúng ta sẽ cần tới những kinh nghiệm hữu ích dưới đây để có thể dễ dàng hạ gục con boss này:

Tối ưu hóa sát thương

Để tối ưu hóa sát thương, anh em có thể sử dụng những DPS hệ Hỏa, Thảo,… với khả năng tạo ra phản ứng nguyên tố với Lôi của boss. Tighnari đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mặc dù nếu muốn kiếm nhân vật này thì game thủ sẽ phải bỏ ra nguồn kinh tế lớn cho banner chính. Ngoài ra, Kênh Tin Game cũng kiến nghị sử dụng Venti hoặc Kazuha làm DPS phụ trong đội hình, bởi không ứng viên nào phù hợp hơn hai gương mặt này. Support trong đội nên có khả năng hồi máu như Barbara hay Kokomi để đồng đội sống sót trước những đợt tấn công của boss.

Genshin Impact: Hướng dẫn săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất

Né tránh càng nhiều càng tốt

Đòn tấn công của Electro Regisvine có thể tạo ra lượng sát thương khổng lồ. Chính vì vậy, hãy tận dụng tối đa khả năng né tránh của mình với skill lướt mặc định và chiêu thức của nhân vật nếu có. Nếu có thể làm được điều này thì việc đánh bại boss sẽ nằm trong lòng bàn tay. Ngược lại, nếu như toàn đội nằm xuống trước khi máu của boss về 0 thì bạn coi như thất bại.

Trên đây là hướng dẫn săn boss Electro Regisvine mới nhất Sumeru. Chúc các anh em game thủ sớm khám phá hết được những điều thú vị của Thảo Quốc.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: