Trải nghiệm Idle Wonderland - Vẫn là chuyện cổ tích nhưng nó lạ lắm!

Idle Wonderland là tựa game nhập vai cổ tích đảo ngược hắc ám dựa trên IP Grimm được NPH Gzone phát hành tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng khám phá và cảm nhận những cung bậc cảm xúc mà tựa game này mang lại có gì đặc biệt nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Idle Wonderland nhận được sự quan tâm và mong đợi của số đông người chơi trong suốt thời gian qua. Hôm qua, vào lúc 10h00, tựa game này đã chính thức được Tapplus nhà sản xuất và  NPH Gzone cho ra mắt người chơi. Hứa hẹn đây sẽ là một tựa game làm sống lại những ký ức đẹp thuở thơ ấu của bạn.

Tại sao lại nói tựa game này lại làm sống dậy ký ức tuổi thơ của bạn ư? Bởi đây là một tựa game nhập vai thẻ tướng được lấy ý tưởng từ truyện cổ Grimm mà chúng ta đã từng xem hoặc đã đọc qua thuở nhỏ như: Bạch Tuyết, cô bé quàng khăn đỏ, chú lùn…

Điểm đặc biệt giúp Idle Wonderland ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là những nhân vật được thiết kế với phong cách nghệ thuật Gothic hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta đã từng biết. Nếu ngày xưa bạn đã từng yêu thích nàng Bạch Tuyết nhân hậu, xinh đẹp hay cô bé quàng khăn đỏ hiền lành thì giờ đây với Bạch Tuyết bị hắc hoá, cô bé quàng khăn đỏ bị quỷ ám. Liệu rằng bạn còn dám yêu không?

Khi bắt đầu vào game bạn sẽ được lựa chọn 2 nhân vật chính nam hoặc nữ. Sau đó bạn sẽ lần lượt vượt qua những ải chính trong game với lối chơi khá đặc trưng là sắp xếp đội hình tướng và chiến đấu theo kiểu Turn Based.

Idle Wonderland sở hữu bộ sưu tập nhân vật vô cùng phong phú và đa dạng cho phép bạn chiêu mộ những thành viên ưu tú nhất cho đội hình của mình. Chú ý rằng mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng cũng như thuộc tính riêng trong 5 thuộc tính chính bao gồm: Nước, Lửa, Gió, Bóng tối và Ánh sáng. 

5 thuộc tính này sẽ tương sinh và tương khắc lẫn nhau, chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để có thể xây dựng những đội hình phù hợp với từng trận đấu.

Đối với những tựa game sưu tập tướng thì tính năng gacha là một phần không thể thiếu. Điều mà mình và có thể là hầu hết người chơi quan tâm nhất chính là tỉ lệ quay ra tướng xịn. Theo như mình thấy thì tỉ lệ quay ra tướng xịn của game Idle Wonderland khá là cao so với những tựa game cùng thể loại. 

Bên cạnh đó, việc chiêu mộ tướng sẽ đi đôi với việc nâng cao sức chiến đấu cho tướng. Có rất nhiều cách để mạnh hóa nhân vật như: Tăng cấp, Tăng sao, kích hoạt duyên tướng, nâng cấp trang bị…Với tính năng Idle rảnh tay sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những nguồn tài nguyên cần thiết để nâng cấp tướng kể cả khi bạn offline.

Ngoài những phó bản vượt ải thông thường thì Idle Wonderland mang đến cho người chơi vô số những hoạt động hấp dẫn như: khiêu chiến đấu trường, chiến tranh bang hội, thám hiểm, vượt tháp…mở ra những trận đấu PvP mang tính cạnh tranh cực cao và hấp dẫn.

Idle Wonderland còn gây ấn tượng mạnh bởi đề tài và đồ hoạ. Tuy chỉ sử dụng đồ hoạ 2D nhưng hình ảnh nhân vật được thiết kế cực kì đẹp và chi tiết theo phong cách Gothic kết hợp với tông màu chủ đạo là màu lạnh làm cho tựa game này trở nên ma mị, huyền bí hơn bao giờ hết, rất phù hợp với đề tài của game.

Nhìn chung, nếu bạn là một fan của truyện cổ Grimm và đang muốn tìm một màu sắc mới lạ thì Idle Wonderland là một tựa game bạn không nên bỏ qua trong năm 2022 này. Hiện tại, game đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS với nhiều sự kiện hấp dẫn từ NPH mà người chơi nên tham gia để nhận được những phần quà giá trị.

Link: https://bit.ly/3Ao2CPq

Fanpage: https://www.facebook.com/IdleWonderland/

Trang chủ: https://iw.zoneplay.vn/landing