Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Reminiscent Regimen để nhận 420 primogems miễn phí trong thử thách Waverider

Một sự kiện mới có tên Reminiscent Regimen hiện đã có trong Genshin Impact và người chơi có thể tham gia các thử thách để giành được 420 Primogems. Sẽ có 6 thử thách bên trong sự kiện và mỗi thử thách sẽ được mở khóa mỗi ngày bắt đầu từ ngày đầu tiên của sự kiện.

MỤC LỤC [Hiện]

Toàn bộ sự kiện diễn ra tại Golden Apple Archipelago và người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ 'Summertime Odyssey: I' trước khi có thể tham gia. Một điều quan trọng cần lưu ý là sự kiện Chế độ hồi tưởng phải được hoàn thành ở chế độ đồng đội và không thể chơi một mình.

Cách chơi Chế độ gợi nhớ trong Genshin Impact phiên bản 2.8

Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu sự kiện Chế độ hồi tưởng bằng cách dịch chuyển đến Đảo trung tâm của Quần đảo Quả táo vàng. Bạn sẽ bắt gặp biểu tượng sự kiện và có thể nhấn vào biểu tượng đó để bắt đầu thử thách.

Có tổng cộng sáu thử thách và mỗi thử thách sẽ được mở khóa vào những ngày tiếp theo bắt đầu từ ngày 4 tháng 8.

Thử thách đi xuống trong Chế độ gợi nhớ

Chỉ có một thử thách Descent sẽ có trong ngày đầu tiên của sự kiện. Trong chủ đề này, người chơi sẽ bắt đầu từ bệ nổi cao nhất và phải lặn xuống mặt biển để hoàn thành thử thách.

Ngoài nhiệm vụ chính, Lữ khách phải tích lũy điểm số bằng cách thu thập Mã thông báo hồi tưởng và đánh bại kẻ thù trên các bệ nổi khác nhau.

Một buff cũng sẽ có trong thử thách này có tên là Aegis of Descent, có hình dạng của một đám mây nhỏ. Người chơi Genshin Impact có thể chọn buff nói trên để thay đổi các đặc điểm của nền tảng nổi bên dưới.

Nền tảng bên dưới sẽ có biểu tượng thanh kiếm màu vàng trên đó, và kẻ thù trên nền tảng nổi sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức khi bất kỳ nhân vật nào trong đội thực hiện Đòn tấn công.

Thử thách đột kích trong Chế độ hồi tưởng

Thử thách Raid sẽ chỉ có vào ngày thứ ba của sự kiện, ngày 6 tháng 8. Thử thách này tập trung vào việc chèo thuyền Waverider đến đích trong khi thu thập Mã thông báo Reminiscene và đánh bại đối thủ trên một bệ nổi.

Người chơi có thể lướt đến bệ nổi bằng cách di chuyển Waverider của họ trên đỉnh Waverider Mooring Points. Cơ chế này sẽ tạo ra một luồng gió giúp người chơi lên các bệ nổi.

Thử thách đoàn xe trong Chế độ hồi tưởng

Người chơi Genshin Impact có thể đã quen với khái niệm về thử thách Convoy vì nó khá giống với nhiệm vụ hàng ngày, nơi họ cần bảo vệ một quả bóng nhờn đến đích của nó. Trong thử thách này, Travelers sẽ bảo vệ Driftstone Raft tự động di chuyển đến trạm kiểm soát cuối cùng.

Kẻ thù trên các bệ nổi sẽ cố gắng phá hủy chiếc bè từ mọi phía, vì vậy người chơi phải đánh bại tất cả chúng để thử thách thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, Du khách cũng phải thu thập các Bộ phận sửa chữa và Năng lượng Trôi gần kẻ thù của họ để bổ sung năng lượng và độ bền của bè cho toàn bộ thử thách.

Bằng cách hoàn thành tất cả các thử thách trong sự kiện Reminiscent Regimen, game thủ Genshin Impact sẽ nhận được 420 Primogems và nhiều phần thưởng khác có thể nhận được từ trang sự kiện.