Genshin Impact: Hướng dẫn thu thập Naku Weed và các vật liệu thăng thiên khác của Kuki Shinobu

Genshin Impact: Hướng dẫn thu thập Naku Weed và các vật liệu thăng thiên khác của Kuki Shinobu

Genshin Impact có một nhân vật mới là Kuki Shinobu, cô ấy là nhân vật 4 sao và khá mạnh. Người chơi sẽ cần phải thu thập các vật liệu cần thiết để thăng thiên cô ấy. và vật liệu Naku Weed là một nguyên liệu cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người chơi các địa điểm thu thập vật phẩm này làm nguyên liệu thăng thiên nhân vật Kuki Shinobu

MỤC LỤC [Hiện]

Kuki Shinobu là một nhân vật 4 sao mới trong Genshin Impact, Naku Weed làm một trong những nguyên liệu thăng thiên của cô ấy. Trong phiên bản trước, nhân vật 5 sao Yoimiya là đơn vị duy nhất cần Naku Weed.

Với việc bổ sung Kuki Shinobu vào trò chơi, nhiều người chơi đã bắt đầu thu thập Naku Weed, đặc biệt là khi tin đồn về biểu ngữ chạy lại Yoimiya ngày càng tăng. Đây là vị trí của tất cả Naku Weed trong Genshin Impact và các vật liệu thăng thiên khác của Kuki Shinobu.

Cỏ Naku trong Genshin Impact chủ yếu được nhóm lại với nhau tại một địa điểm, giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc farm. Có 16 cây ở Đền Grand Narukami và 3 cây ở Làng Konda. Vì có nhiều nơi để thu thập Naku Weed, nên game thủ chỉ cần bỏ qua 3 Naku Weed cuối cùng ở trên đảo Narukami để tiết kiệm thời gian.

Đảo Inazuma tiếp theo là Kannazuka, với 22 Naku Weeds ở Tatarasuna. Tương tự như vị trí trước đó, có 3 trong số đó ở gần bờ biển Kujou Encampment mà người chơi có thể chọn để thu thập hoặc bỏ qua.

Có 2 điểm trên Đảo Yashiori của Genshin Impact đã sinh ra cỏ dại Naku. 8 cây ở Làng Higi, và 5 cây khác ở Mỏ Jakotsu.

Địa điểm cuối cùng để thu thập Naku Weed là Đảo Seirai, nơi có hầu hết chúng trong trò chơi. Hơn 50 Naku Cỏ dại có thể được trồng chỉ từ địa điểm này và người chơi nên ưu tiên thu thập ở đây.

Kuki Shinobu cần tổng cộng 168 Naku Weed để lên cấp cao nhất. Người chơi Genshin Impact có thể thu thập tất cả chúng trong một ngày nếu bạn thu thập mọi Naku Weed trong game và ghé thăm thế giới của một người bạn để thu thập Naku Weed còn lại.

Kuki Shinobu là nhân vật mới nhất trong trò chơi và được phát hành chỉ một ngày trước (21 tháng 6 năm 2022) trong biểu ngữ của Arataki Itto . Thông thường, phần lớn các vật liệu thăng thiên của cô ấy gắn liền với các vật liệu liên quan đến Inazuma và Chasm được thêm vào gần đây. Cần có những vật phẩm sau để nâng Kuki Shinobu lên cấp 90:

1.  168 Naku Cỏ dại

2.  1 Vajrada Amethyst Sliver

3.  9 mảnh vỡ thạch anh tím Vajrada

4.  9 Vajrada Amethyst Chunk

5.  9 Đá quý Vajrada Amethyst

6.  18 Spectral Husk

7.  30 Spectral Husk

8.  36 Hạt nhân Quang phổ

9.  46 Runic Fang

10.  420.000 Mora

Trên đảo Seirai và Watatsumi, có những kẻ thù để lấy Spectral Husks. Những kẻ thù này, được gọi là Spectre, chủ yếu được tìm thấy trên bờ biển của các vùng nước. Đối với Runic Fangs, game thủ cần đánh bại Ruin Serpent, một con boss mới được bổ sung vào Chasm trong phiên bản 2.6.