Tham gia vào cuộc phiêu lưu hành động giải cứu khủng long trong tựa game Jurassic World Primal Ops

Giới thiệu tổng quan Jurassic World Primal Ops 

Là một người giải cứu khủng long, bạn được huấn luyện chiến đấu, nhiệm vụ của bạn giải cứu khủng long khỏi những tên lính đánh thuê ác độc, những kẻ săn trộm ghê gớm và những nhà khoa học nham hiểm.

MỤC LỤC [Hiện]

Jurassic World Primal Ops là một trò chơi phiêu lưu hành động, nơi bạn sẽ giải cứu những con khủng long khỏi cuộc tuyệt chủng, giải cứu chúng khỏi những tên lính đánh thuê ác độc, những kẻ săn trộm và những nhà khoa học nham hiểm.

Jurassic World Primal Ops

Bạn có thể xâm nhập vào trại của kẻ thù, thu thập thông tin và giải cứu những con khủng long hoang dã, bị bắt hoặc bị thương từ ba phe phản diện. Mỗi con khủng long được giải cứu sẽ được thêm vào Bộ sưu tập Khủng long của bạn và sẵn sàng trở thành đồng minh. Có hàng chục loài khủng long để thu thập, mỗi loài có khả năng độc đáo để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ của mình.

Jurassic World Primal Ops

Các con khủng long trong bộ sưu tập của bạn có thể được kêu gọi để chiến đấu bên cạnh bạn, sử dụng khả năng độc đáo của chúng để đánh bại bọn săn bắt. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với những con khủng long yêu thích của bạn để giúp bạn vượt qua bất kỳ thử thách nào cản đường bạn.

Jurassic World Primal Ops

Đồ họa 2D bắt mắt, hình ảnh tươi sáng tái hiện rõ ngoại hình những con khung long và những cảnh quan xung quanh con đường của bạn như đồi núi, tuyết, cây cối, sa mạc…

Jurassic World Primal Ops

Với bộ sưu tập khủng long đa dạng, đầy đủ thể loại, mỗi loại sẽ có những kĩ năng độc đáo khác nhau, với mỗi nhiệm vụ bạn cần cử đi những con khung long có khả năng giúp đỡ được bạn.

Jurassic World Primal Ops

Để tăng thêm sức mạnh bạn cần phải nâng cấp chúng, khi nâng cấp các chỉ số sức mạnh như tấn công, HP, chống chịu sẽ tăng lên. Tham gia vào các màn chơi, thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra để nhận về các vật phẩm, tài nguyên giúp nâng cấp, nâng rank khủng long.

Jurassic World Primal Ops có lối chơi đơn giản, hấp dẫn. Cho bạn cảm giác phiêu lưu, đi giải cứu những con khủng long khỏi cuộc tuyệt chủng, đánh bại những tên lính đánh thuê, kẻ săn trộm và những nhà khoa học nham hiểm. Đồ họa 2D sắc nét, thể hiện rõ ngoại hình những con khung long và những cảnh quan xung quanh con đường của bạn như đồi núi, tuyết, cây cối, sa mạc… vho bạn như đang lạc vào thế giới chân thật.

Jurassic World Primal Ops hiện đã mở bản đăng ký trước trên Mobile.  Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Jurassic World Primal Ops ”