Genshin Impact: Làm thế nào để có được thành tựu bí mật "The Lengthy Reunion"

The Lengthy Reunion là một thành tựu ẩn trong hạng mục Kỳ quan của thế giới trong Genshin Impact. Không có manh mối nào trong trò chơi về cách người chơi có thể đạt được thành tích nói trên. Tuy nhiên, bản thân các yêu cầu để đạt được thành tựu rất dễ dàng và đơn giản.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi phải theo dõi một quái thú Sumpter cụ thể đã mất chủ ở Sumeru và đoàn tụ cả hai sau khi cuộc hành trình kết thúc. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách tìm quái thú và cách hoàn thành nhiệm vụ trong Genshin Impact một cách dễ dàng.

Genshin Impact: Làm thế nào để bắt đầu thành tựu 'The Lengthy Reunion' trong Sumeru

Genshin Impact không yêu cầu bất kỳ nhiệm vụ tiên quyết nào để có được thành tích The Lengthy Reunion. Người chơi có thể dịch chuyển đến Tượng Bảy ở phía tây của Hồ bơi Yazadaha và đi về phía đông, giống như trong hình trên.

Tại vị trí ngay gần bức tượng, người chơi sẽ phát hiện ra một quái thú Sumpter. Đảm bảo theo dõi con thú này và để nó ở trong tầm nhìn của nhân vật đang hoạt động. Quái vật Sumpter sẽ mất khoảng 7-10 phút để đến đích cuối cùng. Điều duy nhất người chơi có thể làm trong thời gian này là kiên nhẫn theo dõi con quái vật và duy trì một khoảng cách với nó.

Nếu không có Sumpter Beast ở vị trí trên, rất có thể người chơi Genshin Impact đã vô tình giết chết con quái vật từ trước. Tất cả những gì họ có thể làm là đợi thiết lập lại hàng ngày để con vật sinh sản trở lại.

Hãy nhớ rằng trong toàn bộ cuộc hành trình, Sumpter Beast sẽ liên tục lê bước đến gần các trại của kẻ thù, nơi chủ yếu là Fungus và Eremite. Để tránh kích động con thú và không thực hiện được toàn bộ yêu cầu, có hai lựa chọn mà game thủ có trong tình huống này:

  • Đi trước Sumpter Beast và đánh bại tất cả kẻ thù trước.
  • Giữ khoảng cách an toàn với cả Quái thú Sumpter và kẻ thù.

Phương pháp thứ hai, người chơi Genshin Impact có thể tận dụng vô số ngọn đồi bên đường và leo lên chúng. Miễn là con quái vật trong tầm nhìn của các nhân vật, giữ khoảng cách là được.

Nếu có bất kỳ cơ hội nào mà nhân vật chủ động khiêu khích Sumpter Beast, nó sẽ quên đi cuộc hành trình của mình và cố gắng tấn công chúng. Trong những tình huống như thế này, người chơi có thể chạy trốn khỏi mối đe dọa cho đến khi Sumpter Beast ngừng đuổi theo và quay trở lại tuyến đường đã chỉ định của nó.

Vào cuối cuộc hành trình, Sumpter Beast sẽ dừng lại tại một Trại Eremite gần điểm tham chiếu phía đông nam của Old Vanarana. Chờ cho đến khi con quái vật ngừng di chuyển trước khi người chơi rời khỏi chỗ ẩn nấp và loại bỏ kẻ thù của họ. Một chiếc rương tinh xảo cũng sẽ xuất hiện trong thời gian này.

Mở rương để lấy Primogems và thành tựu bí mật 'The Lengthy Reunion' trong Genshin Impact.