Genshin Impact: Leaker chia sẻ tương tác Alhaitham & Cyno và cập nhật Baizhu

Nhiều thông tin rò rỉ mới về Genshin Impact đã xuất hiện vào đầu tháng 9 năm 2022 liên quan đến Alhaitham và Cyno của Sumeru. Tương tự như vậy, có một số tin tức đáng tiếc cho người hâm mộ Baizhu. Bài viết này sẽ bắt đầu với những rò rỉ về Alhaithan và Cyno trước khi đi sâu vào thông tin Baizhu mới được tiết lộ.

MỤC LỤC [Hiện]

Vì mọi thứ ở đây đều bị rò rỉ nên độc giả nên hoài nghi về những tin đồn này cho đến khi có thêm thông tin đáng tin cậy. Ít nhất, những rò rỉ này đến từ các nguồn đáng tin cậy, vì vậy nó không phải là những tuyên bố không có thật.

Genshin Impact rò rỉ liên quan đến Alhaitham và Cyno

Một phần tuyệt vời của đoạn teaser Sumeru hoạt hình 2D có một cuộc đối đầu ngắn giữa Cyno và Alhaitham. Điều có thể khiến một số người chơi ngạc nhiên là cuộc đối đầu này rõ ràng là điển hình trong một số nhiệm vụ Genshin Impact 3.1. Chi tiết đầy đủ của cuộc chiến này không hoàn toàn rõ ràng, nhưng Cyno được cho là không thích Alhaitham vì một số lý do.

Giống như trong teaser Sumeru hoạt hình 2D, Dehya xuất hiện. Đặc biệt hơn, cô nàng còn "dằn mặt" họ trong cuộc chạm trán này.

Hộp thoại bị rò rỉ này có liên quan đến cuộc đọ sức giữa Cyno và Alhaitham. Phần "một lần nữa" rất thú vị vì nó ngụ ý rằng cả hai đã từng chiến đấu chống lại nhau trong quá khứ vì bất cứ lý do gì. Không chỉ vậy, điều đó càng làm cho sự ghét bỏ của Cyno dành cho Alhaitham trở nên đáng tin hơn.

Điều đáng nói là Cyno đã được xác nhận là có thể chơi được trong Genshin Impact 3.1. Do đó, mọi thứ về nguyên liệu thăng thiên và khả năng chơi game của anh ta đã bị rò rỉ. Để so sánh, ngày phát hành của Alhaitham vẫn chưa được biết, và không có nhiều thông tin về lối chơi của anh ấy ngoài quan điểm rằng anh ấy là người dùng Dendro Sword 5 sao.

Những độc giả tò mò có thể muốn xem trò chơi bị rò rỉ của Cyno. Trong trường hợp đó, họ nên xem video được đăng ở đây, vì video thể hiện tất cả các hoạt ảnh và chuyển động có liên quan. Không có video nào tương tự về Alhaitham vì nhân vật đó không được lên kế hoạch phát hành trong Genshin Impact 3.1 (hoặc bất kỳ bản cập nhật nào gần đó dựa trên lộ trình bị rò rỉ gần đây).

Thông tin ban đầu về Baizhu

Phần này của bài viết này sẽ đề cập đến những rò rỉ Baizhu gần đây. Anh ta là một nhân vật mà người chơi đã muốn có thể chơi được từ lâu, và thật không may cho họ, anh ta chỉ là một NPC. Một vài bản cập nhật tiếp theo không đề cập đến việc anh ta có thể chơi được, với rò rỉ của Uncle Lu được đề cập ở đây nói về các nhân vật 5 sao sau đây thay vào đó:

  • Kusanali (Phiên bản 3.2)
  • Scaramouche (Phiên bản 3.3)
  • Dehya (Phiên bản 3.5)

Anh ấy được biết đến là một người sử dụng Dendro từ rất lâu trước khi Sumeru được phát hành. Người hâm mộ nghĩ rằng anh ấy sẽ xuất hiện sau khi Sumeru đến, nhưng những thông tin rò rỉ hiện tại không ủng hộ quan điểm đó.

Nếu những thông tin rò rỉ hiện tại là chính xác, thì Baizhu sẽ không thể chơi được cho đến Genshin Impact 3.6 trở lên. Yaoyao là một nhân vật Dendro khác thường được thấy trong một số rò rỉ, nhưng ngày phát hành của cô ấy tương tự như vậy hiện chưa được biết. Lộ trình nói trên chỉ áp dụng cho các nhân vật 5 sao nên không đưa vào các con số 4 sao.

Đó là nó cho những rò rỉ liên quan kể từ ngày 2 tháng 9 năm 2022. Người chơi có thể sẽ nhận được nhiều rò rỉ hơn về Genshin Impact về những nhân vật này trong những tuần tới, đặc biệt là khi nói đến Cyno và Alhaitham.