Genshin Impact: 5 tips hay để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Những tips hữu ích ở La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12 dành cho những anh em chưa thể vượt qua cửa ải này ở phiên bản 3.0.

Genshin Impact đã cập nhật tới phiên bản 3.0. Cộng đồng game thủ ở phiên bản này đã tìm được rất nhiều cách cũng như rất nhiều vật phẩm để giúp tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình. Thế nhưng trong số đó vẫn còn rất nhiều game thủ chưa thể nào vượt qua tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh do độ khó siêu khủng khiếp của nó. Vậy nên ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ chia sẻ cho anh em 5 tips cực kỳ hữu dụng để hoàn thành cửa ải này.

Genshin Impact: 5 tips hay để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12 với độ khó Ác Mộng

Đối với những người chơi Genshin Impact thuộc dạng cày chay, nông dân thì La Hoàn Thâm Cảnh từ tầng 9 trở lên thực sự là một cơn ác mộng vô cùng đáng sợ. Nguyên nhân là bởi độ khó cực cao cùng với số lượng quái cực nhiều, khiến cho người chơi gặp rất nhiều khó khăn trong việc thao tác, tránh né.

Genshin Impact: 5 tips hay để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Nhưng đáng sợ nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12 vẫn phải kể tới tầng cuối cùng với tận 2 con boss xuất hiện trong cùng một phòng cuối cùng. Không chỉ trâu bò mà khả năng gây damage của chúng cũng vô cùng đáng sợ. Người chơi muốn vượt qua cửa ải này sẽ phải lên kế hoạch, có chiến thuật riêng và một phương án xây dựng đội hình thật hiệu quả thì mới có thể chiến thắng được.

5 tips để vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Để hoàn thành La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12, anh em sẽ phải cực kỳ cẩn thận, nhất là trong khâu lựa chọn đội hình và lên kế hoạch tác chiến:

Tận dụng hiệu quả các hiệu ứng buff của La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Những hiệu ứng ban phước luôn xuất hiện trước mỗi trận chiến trong La Hoàn Thâm Cảnh. Chúng cung cấp những buff nhất định cho toàn đội hình hoặc chỉ một số nhân tố, nhưng điều có thể chắc chắn là sức chiến đấu sẽ được cải thiện đáng kể. Nhưng vấn đề là người chơi phải lựa chọn thẻ hiệu ứng có độ tương thích cao với đội hình cũng như phương thức chiến đấu. Ví dụ, nếu chơi một đội hình thuần Damage AOE thì thẻ tăng cường phòng thủ sẽ trở nên vô cùng hữu ích.

Chơi team gây sát thương bằng phản ứng nguyên tố

Hai con boss cuối của La Hoàn tầng 12 đều sở hữu khả năng chống sát thương Vật Lý cực kỳ đáng sợ. Vì vậy , nếu muốn đánh bại chúng thì những đội hình sở hữu sát thương lớn đến từ phản ứng nguyên tố sẽ là ưu tiên hàng đầu. Nếu như không có carry hệ Thảo mới ra mắt là Tighnari thì team Đóng Băng với Ganyu hay team Hủy Diệt của Hutao vẫn đang dẫn đầu meta về khả năng càn quét mọi cửa ải La Hoàn Thâm Cảnh.

Sử dụng đội hình phản ứng nguyên tố Thảo

Nguyên tố Thảo vừa ra mắt đang thể hiện khả năng làm chủ meta cực tốt của mình khi vừa có lượng sát thương AOE vượt trội vừa có khả năng tấn công đơn mục tiêu siêu tốt. Nếu như đang hoặc có ý định sở hữu một DPS hệ Thảo thì anh em nên mạnh tay dồn tài nguyên cho nhân vật này. Hiệu quả đội hình hệ Thảo trong La Hoàn Thâm Cảnh cũng đã được rất nhiều game thủ kiểm chứng.

Genshin Impact: 5 tips hay để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Mang theo nhân vật có khả năng tạo khiên tốt

Một shielder trong đội hình sẽ là cách để anh em bảo vệ những DPS cũng như support trong đội, giúp họ dẻo dai hơn trong chiến đấu và tăng cường sát thương gây ra. Sẽ thật là tuyệt vời nếu như cả 4 nhân vật đều có thể sinh tồn qua lượt 1 để toàn đội có thể cùng nhau chiến đấu với hai boss cuối siêu trâu bò. Việc có support tạo khiên cũng giúp cho người chơi ít phải thao tác hơn, không cần phải né tránh nhiều.

Genshin Impact: 5 tips hay để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Thử sức với nhiều đội hình khác nhau

Đừng vội nản lòng nếu như có lỡ thất bại trong La Hoàn Thâm Cảnh. Anh em có thể thử lại với những đội hình khác, những phương án chiến đấu khác hoặc những DPS khác nhau. Biết đâu chúng lại đạt được những hiệu quả tốt hơn thì sao? Có thể tham khảo thêm từ những group cộng đồng để biết những “tay to” trong Genshin Impact làm thế nào để hủy diệt cửa ải cuối cùng này.

Genshin Impact: 5 tips hay để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12

Với những tips trên, hi vọng rằng Kênh Tin Game có thể giúp anh em vượt qua La Hoàn Thâm Cảnh tầng 20. Follow để nhận thêm rất nhiều kiến thức hữu ích: